HỘI THAO “THANH NIÊN KHOẺ” NĂM 2018

Nhằm xây dựng một sân chơi lành mạnh, gặp gỡ giao lưu, rèn luyện thể dục thể thao, học hỏi kinh nghiệm cho tất cả các bạn đoàn viên, thanh niên thuộc khu vực Công nhân lao động trên địa bàn quận. Quận Đoàn Gò Vấp tổ chức hội thao Thanh niên khỏe năm 2018 với các môn:

- Bóng đá nam, nữ;

- Cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ);

- Kéo co (đội nam, đội nữ);

- Bốn môn phối hợp (Chạy vượt chướng ngại vật 100m, nhảy bao bố 3 người, dẫn bóng cọc tiêu, đá bóng vào khung thành mini).

Tham gia Hội thao lần này, SAPUWA đăng ký 03 bộ môn: Bóng đá nam, Cầu lông (Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ) với hơn 30 VĐV.

Qua hơn 2 tuần thi đấu gay cấn và hấp dẫn, kết quả thi đấu các bộ môn vào ngày chung kết 22/04/2018 như sau:

1/ Cờ tướng:

Các vận động viên có mặt tại hội trường Quận đoàn bốc thăm chia cặp thi đấu loại trực tiếp. SAPUWA với 5 kỳ thủ đã từng đạt giải cao trong các cuộc thi do công ty tổ chức, bao gồm: Đặng Chí Dũng, Tô Hoàng Trung, Phan Văn Hiệp, Lê Bá Hải, Hồ Minh Trí.

Sau vòng loại trực tiếp, chỉ còn 3 kỳ thủ của SAPUWA tranh giải Nhất – Nhì – Ba. Kết quả chung cuộc thuộc về Phan Văn Hiệp - Tổ Hóa đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về Hồ Minh Trí - TT Xô Viết, giải Ba thuộc về Lê Bá Hải – Tổ bảo trì.

Phan Văn Hiệp – Tổ Hoá xuất sắc giành giải Nhất

Giải Nhì thuộc về Hồ Minh Trí - TT Xô Viết

Lê Bá Hải – Tổ bảo trì giành giải 3

2/ Cầu lông:

Tham gia giải cầu lông năm nay, SAPUWA góp mặt với những hạt giống số 1, là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch: Minh Thi, Lan Hương (thay cho Diệu  Niệm – đương kim vô địch 2017), Kiều Tiên,…

Buổi sáng thi đấu 2 nội dung: đôi nam và đôi nam-nữ.

* Đôi nam nữ: Minh Thi & Lan Hương

Không ngoài sự mong đợi từ người hâm mộ, cặp đôi nam nữ Minh Thi – Lan Hương thể hiện sự vượt trội với chiến thắng áp đảo ở vòng loại.

Trận bán kết gặp công ty Vân Khánh, 2 cây vợt SAPUWA mặc dù gặp chút khó khăn ở hiệp 1 khi để đối thủ liên tục dẫn trước thì vào hiệp 2, với sự cổ vũ nhiệt tình, 2 cây vợt của chúng ta đã lật ngược tình thế và giành chiến thắng với tỉ số 2-1 để bước vào trận chung kết.

Trái đất tròn khi một lần nữa SAPUWA lại gặp Vân Khánh trong trân chung kết đôi nam nữ. Sự giằng co quyết liệt khi hai bên bám sát nhau từng điểm số. Sự dồi dào trong thể lực của Minh Thi kết hợp với sự dẻo dai sức trẻ của Lan Hương, khi tung ra những cú đập liên tiếp đã khiến đội bạn phải chống đỡ vô cùng vất vả. Lợi dụng đòn thế tâm lý, cặp đôi Minh Thi – Lan Hương đã giành chiến thắng một cách dứt khoát ở tỉ số 2-1 và điều này giúp Minh Thi bổ sung thêm chức vô địch 2018 ở nội dung đôi nam nữ của mình.

Minh Thi – Lan Hương xuất sắc giành giải Nhất nội dung đôi nam nữ

*Đôi nam: Minh Thi & Trường An

Mặc dù gặp bất lợi về lịch thi đấu nhưng với bản lĩnh và khả năng tấn công dồn dập của Minh Thi đã đưa cặp VĐV Minh Thi - Trường An có mặt ở bán kết gặp cặp VĐV của Đảng Đoàn thể. Bước vào trận bán kết, lúc này thể lực của Minh Thi đã bị bào mòn đáng kể nên đành chịu thất bại với tỉ số 0-2. Và giành vị trí thứ 3 ở nội dung đôi nam.

Minh Thi – Trường An giành giải 3 ở nội dung đôi nam

Buổi chiều thi đấu với 2 nội dung đơn nam và đơn nữ

* Đơn nam:

Với 6 VĐV tham gia nhưng đều là những nhân tố mới và chưa có kinh nghiệm thi đầu nhiều nên tất cả sớm dừng bước tại vòng loại. Cây vợt Văn Hiến với lối chơi kỹ thuật đẹp mắt chinh phục khán giả nhưng cũng nhận đồng hạng 3 đầy nuối tiếc.

Lối chơi kỹ thuật đẹp mắt giúp Văn Hiến giành giải 3 nội dung đơn nam

*Đơn nữ

 Ở nội dung này, hạt giống số 2 của SAPUWA – Kiều Tiên dễ dàng vượt qua vòng loại và đi đến trận chung kết. Mặc dù bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu cao nhưng do Kiều Tiên đã thi đấu khá nhiều nội dung nên thể lực đã bị giảm đáng kể. Kết quả Kiều Tiên giành hạng 2 trong trận chung kết đơn nữ.

Kiều Tiên đem về huy chương bạc cho SAPUWA ở nội dung đơn nữ

3. Đá banh nam

Với thể lệ bốc thăm chia bảng, mỗi bảng 4 đội đá vòng tròn một lượt tính điểm chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào tứ kết. SAPUWA nằm trong bảng C – được đánh giá là bảng tử thần với các đội SAPUWA, May Sài Gòn, Đảng Chính Quyền và TT Y Tế dự phòng Gò Vấp.

Mặc dù đã có nhiều cố gắng, nhưng chạm trán với đội bạn rất mạnh, khả năng thi đấu chuyên nghiệp, các chàng trai của chúng ta đã sớm dừng bước đầy nuối tiếc tại vòng bảng với 4 điểm: 1 trận thắng, 1 trận hòa, 1 trận thua.

Chúc cho các chàng trai SAPUWA đạt thành tích cao trong các giải đấu sau nhé.

*** Kết thúc 3 môn thi đấu, đoàn SAPUWA đạt:

Môn cờ tướng: giải Nhất - Văn Hiệp, giải Nhì - Minh Trí, giải Ba – Bá Hải

Môn cầu lông: giải Nhất đôi nam nữ - Minh Thi &  Lan Hương, giải Nhì đơn nữ - Kiều Tiên, giải Ba đơn nam - Văn Hiến, giải Ba đôi nam - Minh Thi & Trường An

Hội thao “Thanh niên khoẻ” quận Gò Vấp khép lại với nhiều cảm xúc. Với kết quả chung cuộc: 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, đây là kết quả xứng đáng và đầy tự hào của các VĐV SAPUWA. Mặc dù còn nhiều nuối tiếc khi chưa giành được thành tích cao nhất, nhưng đối với những VĐV SAPUWA thì đây là sân chơi bổ ích cho mọi người có cơ hội được rèn luyện, cọ xát và giao lưu với các VĐV khác để nâng cao khá năng và thành tích của mình. Đặc biệt hơn, thông qua Hội thao lần này, món quà lớn nhất mà các VĐV giành được chính là tình cảm yêu mến, sự quan tâm, chia sẻ của Ban lãnh đạo nói riêng và tất cả các cổ động viên SAPUWA nói chung, luôn sát cánh và đồng hành với các bạn trên tất cả các đấu trường.

Xin chúc mừng tất cả các VĐV đã tham dự hội thao “Thanh niên khoẻ 2018”!

Kiều My - Marketing

 

zalo

Đặt hàng online

zalo