SAPUWA “GHI DẤU” CÙNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN TRONG HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 2022

Sáng nay ngày 18/11/2022, trường Đại học Sài Gòn đã tiến hành tổ chức giải chạy “Running home” nhằm chào mừng kỉ niệm 50 năm ngày thành lập và là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 2022.

Các sinh viên của Đại học Sài Gòn tập trung để bắt đầu tham dự "Running Home"

Ông Nguyễn Nam Mạnh ( hàng ghế thứ hai thứ tự số 2 từ trái sang phải)- Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Trung tâm phân phối Lữ Gia đại diện SAPUWA tham dự buổi lễ khai mạc

Các vận động viên là các Giảng viên, sinh viên đến từ các Phòng, ban, Các khoa của SGU

Hòa chung không khí sôi nổi của đường chạy cùng tinh thần hăng say của hơn 1000 vận động viên đã góp phần làm chương trình “nóng” hơn bao giờ hết. Giải chạy “running home” cũng là cơ hội giúp các Cán bộ - Sinh viên trường rèn luyện sức khỏe và hơn hết là cầu nối tạo ra sự liên kết giữa nhà trường và các thế hệ sinh viên. Đồng hành cùng giải chạy SAPUWA đã tiếp sức hàng nghìn chai nước đến các vận động viên thành công về đích.

Hàng ngàn chai nước SAPUWA  sẵn sàng chờ các vận động viên về đích

 

 

Thư cảm ơn của Đại học Sài Gòn gửi SAPUWA vì đã đồng hành cùng hoạt động "Running Home 2022"

SAPUWA mong rằng các thế hệ học sinh – sinh viên Việt Nam sẽ không ngừng duy trì tinh thần “tôn sư trọng đạo” và nâng cao sự đoàn kết, tinh thần dân tộc đặc biệt là rèn luyện sức khỏe. SAPUWA cũng gửi lời cảm ơn đến các Qúy thầy cô đã luôn tận tâm, nỗ lực đưa những chuyến đò cập bến thành công và mến chúc Qúy thầy cô thật nhiều sức khỏe và trọn vẹn tâm huyết cùng nghề.

Lương Hương Giang- SAPUWA 

zalo

Đặt hàng online

zalo