SAPUWA LỌT TOP 50 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU, SÁNG TẠO LẦN THỨ 6 NĂM 2023

Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn ( SAPUWA) vừa là một trong 50 doanh nghiệp xuất sắc, tiêu biểu, sáng tạo cả nước được trao cúp vàng trong khuôn khổ Diễn đàn xúc tiến thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ.

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức Diễn đàn xúc tiến thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ và Lễ vinh danh trao cúp vàng cho 50 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo - lần thứ 6 năm 2023. Đây là các doanh nghiệp do UBND các tỉnh, thành đề cử và đạt tiêu chí của Hội đồng xét chọn. SAPUWA  vinh dự nằm trong top 50 doanh nghiệp được vinh danh lần này.

 

Ông Lê Như Vũ- Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn- đại diện doanh nghiệp tham dự và nhận giải 

Diễn đàn xúc tiến thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ nhằm cung cấp thông tin thị trường, chia sẻ kinh nghiệm, tạo mối liên kết chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị, hội ngành trong nước và nước ngoài để các doanh nghiệp có điều kiện phát huy thế mạnh của mình, đầu tư sản xuất kinh doanh hiệu quả, gia nhập thị trường Hoa Kỳ thành công. Đồng thời, vinh danh các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

 

SAPUWA vinh dự khi được nhận giải thưởng cao quý này. Thành quả này chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ công nhân viên trong việc sáng tạo ra các sản phẩm chất lượng cho người dùng nhờ ứng dụng khoa học công nghệ. Với những nỗ lực đó, khách hàng của SAPUWA sẽ nhận được các sản phẩm an toàn, chất lượng. Chính sự ủng hộ của khách hàng trong suốt những năm qua là minh chứng cho rằng Việt Nam có những sản phẩm nước tinh khiết không thua kém gì nước ngoài và đủ sức cạnh tranh để vươn ra thế giới. 

“Tính sáng tạo” là tiêu chí quan trọng nhất của giải thưởng này. Đây cũng là phương châm hàng đầu của công ty. Trong suốt nhiều năm qua, Công ty liên tục nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm mới như: đa dạng các dung size, ra mắt thêm nước ion kiềm nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Là các công ty sản xuất nước tinh khiết top đầu của thương hiệu Việt, SAPUWA là sản phẩm made in Vietnam, được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018/HACCP/GMP, APHC . Sản phẩm được công nhận là “Sản phẩm công nghiệp chủ lực” và đạt thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh. 

Thanh Thúy- Marketing 

 

 

 

 

zalo

Đặt hàng online

zalo