Bí thư Chi đoàn SAPUWA vinh dự đón nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi năm 2017

Nhằm kêu gọi thanh niên học tập, noi theo tấm gương người Anh hùng – Liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi về lòng yêu nước, tính cần cù, chịu khó, sáng tạo trong lao động, qua đó, kịp thời vinh danh và nhân rộng các gương thanh niên điển hình có nhiều thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của doanh nghiệp, sáng 15-10-2017, tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố, Thành đoàn Thanh niên Cộng sản TP. HCM đã tổ chức lễ tuyên dương và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 10 cho 35 thanh niên tiêu biểu được bình chọn từ 69 hồ sơ gởi đến từ cơ sở Đoàn  trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận, trong số đó có anh Nguyễn Nam Mạnh – Bí thư chi đoàn Công ty TNHH Nước uống Tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA).

Xuất phát từ công việc thực tế thông qua vai trò của một Bí thư Đoàn cơ sở và chuyên viên cắt lệnh giao hàng, bằng trái tim yêu nghề, nhiệt huyết của tuổi trẻ, với phương châm: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, được sự hỗ trợ, động viên từ Tổng Giám Đốc, thời gian qua, anh Mạnh đã làm tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên SAPUWA đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, được thể hiện rõ nét trong kết quả các cuộc thi đua lao động giỏi, nâng cao năng suất, ổn định chất lượng, tiết kiệm chi phí, …. Trong công tác, bằng kinh nghiệm, chuyên môn kết hợp các yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn nhân sự làm nhiệm vụ phân phối cũng như sự hỗ trợ kiểm soát từ chiến lược tin học hóa (camera, thiết bị cảm biến xăng dầu, định vị,…), đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, anh Mạnh đã đề ra nhiều giải pháp để gia tăng hiệu quả nguồn lực quan trọng này và đẩy doanh thu hằng năm tăng bình quân 20% so với năm cũ.

Bên cạnh việc triển khai nhiều hoạt động chính trị bám sát nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty, Bí thư Mạnh còn đẩy mạnh những phong trào Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống Cộng đồng như “Đi bộ tham gia Terry Fox Run 2017 gây quỹ nghiên cứu ung thư”, giúp đỡ các đối tượng trẻ em mồ côi, người già neo đơn, học sinh nghèo hiếu học, hưởng ứng chương trình tình nguyện hiến máu nhân đạo,…..vì thế, SAPUWA được mọi người nhắc đến như là một biểu tượng của lòng nhân ái, sự nhiệt tình, nghiêm túc trong công việc, văn hóa trong ứng xử,…

Không chỉ thế, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao để rèn luyện thể chất,  …. trong đội ngũ Đoàn viên thanh niên Công ty (ĐV) cũng được vị Bí thư trẻ tuổi, năng động này phát huy mạnh mẽ, tạo tinh thần phấn khởi, gắn bó, đoàn kết giúp đỡ nhau, phát huy tư duy sáng tạo, hình thành nên một đội ngũ lao động trẻ nồng cốt giàu năng lực và bản lĩnh, không ngừng cống hiến công sức, trí tuệ,.. nhờ đó, việc kinh doanh của SAPUWA ngày càng phát triển, Công ty càng có điều kiện nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, đóng thuế đầy đủ, làm từ thiện.

Giải thưởng vừa là niềm vinh dự và cũng là động lực để Bí thư Đoàn Nguyễn Nam Mạnh tiếp tục phấn đấu rèn luyện, dù ở vị trí nào cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó, phát huy vai trò xung kích sáng tạo của ĐV, tích cực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, tiếp tục gặt hái được những thành quả xứng đáng hơn nữa, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh SAPUWA bền vững, nói riêng, và sự tăng trưởng của Thánh phố, nói chung.

 

Xuân Lan – Trợ lý TGĐ

zalo

Đặt hàng online

zalo