CHI BỘ SAPUWA NHẬN GIẤY KHEN CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN GÒ VẤP VÌ ĐÃ CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC DÂN VẬN KHÉO 2022

Vừa qua, ngày 11/10/2022, Quận Ủy Quận Gò Vấp đã tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình “Dân vận khéo 2022” cho các cá nhân, tập thể trong đó có SAPUWA vì có thành tích xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2022).

Dự Hội nghị có các đồng chí: Trần Xuân Điền, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM; Sử Ngọc Anh, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Trần Thị Thanh Nhàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Thân Trọng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND quận…

Ngoài ra còn có sự tham gia các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ của các Công ty, các đồng chí Bí thư các cơ sở đảng trực thuộc, tập thể và cá nhân điển hình dân vận khéo năm 2022.

Hội nghị đã cung cấp thêm những thông tin chính thống, bổ ích giúp cấp ủy các cơ sơ đảng, đặc biệt là đội ngũ tuyên truyền viên nắm vững hơn quan điểm, chủ trương và tầm quan trọng của công tác chính trị tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay. Kịp thời định hướng công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong cán bộ, Đảng viên và người lao động tại đơn vị. Từ đó tạo sự đồng thuận cao trong toàn Đảng, toàn xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm nhiệm vụ chính trị của các cơ quan trong thời gian tới.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống vẻ vang ngành Dân vận của Đảng trong 92 năm qua. Ở mỗi giai đoạn lịch sử cách mạng tuy có yêu cầu, nội dung khác nhau, nhưng công tác dân vận của Đảng đều nhằm mục tiêu vận động tầng lớp nhân dân tích cực tham gia vào các phong trào cách mạng, phong trào thi đua yêu nước, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo thành sức mạnh tổng hợp, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Trong những năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” được các cấp ủy Đảng, chính quyền các đơn vị cơ sở triển khai đồng bộ, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, sát với thực tiễn, tạo sự lan tỏa rộng khắp trong toàn thể người lao động đơn vị.

 

Với nhiều mô hình, điển hình “Dân vận khéo” đem lại hiệu quả thiết thực đã góp phần thực hiện nhiệm vụ kinh doanh tại SAPUWA, Quận Ủy Quận Gò Vấp đã trao tặng quyết định và giấy khen cho tập thể Chi bộ SAPUWA điển hình trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2022.

Bà Phạm Thị Hương Giang- Bí thư Chi Bộ SAPUWA đại diện lên nhận bằng khen

( Nguồn ảnh Web Gò Vấp)

Bằng khen Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Quận Gò Vấp tặng cho Chi Bộ Công Ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn

 

Việc nhận được bằng khen đánh dấu thành quả nỗ lực bền bỉ thực hiện phong trào của “Dân vận khéo” 2022, đồng thời là động lực thúc đẩy giúp SAPUWA phát triển hoàn thiện trong tương lai nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng.

                                              Thanh Thúy- SAPUWA

zalo

Đặt hàng online

zalo