CHÚC MỪNG SINH NHẬT CB-CNV SAPUWA THÁNG 03/2018

Những ngày chào đón năm mới qua đi nhưng đâu đó vẫn còn hương vị của mùa xuân đọng lại trong mỗi chúng ta. Tháng 3, những tia nắng ấm áp bắt đầu tràn về, mang theo chút không khí ấm nóng của mùa hè đang ngấp nghé ngoài ngõ. Đất trời trong sáng và không khí dễ chịu, đó là những cảm giác khi ở bên cạnh một người sinh vào tháng 3.

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chính điều đặc biệt đó tạo nên tháng 3 – tháng sinh nhật của CB-CNV SAPUWA thật ý nghĩa. Hòa chung niềm vui đó, gia đình SAPUWA xin được gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các anh chị và các bạn sau đây:

Happy birthday tháng 3!

Theo thông lệ, Công Đoàn SAPUWA lại tổ chức tiệc sinh nhật tháng cho những nhân viên trong tháng 3 này. Hoạt động này đã trở thành nét đẹp văn hóa, đồng thời góp phần động viên, khích lệ rất lớn đối với mỗi nhân viên cùng chung tay xây dựng SAPUWA ngày càng phát triển.

Chú Vũ Nam – Chủ tịch Công đoàn SAPUWA hoà chung niềm vui với nhân viên có sinh nhật trong tháng 3

Tiệc sinh nhật tháng 3 diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và mang lại những tiếng cười thật sảng khoái cho toàn thể nhân viên trong Công ty. Trên nền nhạc của bài hát chúc mừng sinh nhật, Chủ tịch Công đoàn SAPUWA – Chú Vũ Nam đã gửi những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến tất cả những thành viên có sinh nhật trong tháng 3. Tại buổi tiệc, đại diện Trưởng các đơn vị cũng tham dự và có đôi lời phát biểu, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các nhân viên có sinh nhật trong dịp này.

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, những phần quà nhỏ xinh được trao tặng đến từng nhân viên có ngày sinh nhật tháng 3, như một lời mong ước chủ nhân của chúng sẽ gặp nhiều may mắn và luôn vui vẻ trong cuộc sống.

Cô Thuý Nga – Phó BKS tặng quà cho nhân viên

Món quà nhỏ nhưng chứa đựng biết bao chân tình

Chương trình sinh nhật tháng 03/2018 khép lại với nhiều hình ảnh và kỷ niệm đẹp cũng tạo được dư âm và ấn tượng khó quên trong lòng mỗi CB-CNV, để rồi mỗi CB-CNV lại hồi hộp, phấn khởi mong chờ Tháng sinh nhật của mình với những niềm vui và sự bất ngờ thú vị sẽ đến với mỗi người. Dù bạn là nhân viên mới, nhân viên cũ, cấp bậc bạn cao thấp thế nào bạn cũng sẽ cảm thấy không khí ấm áp và gần gũi mà SAPUWA mong muốn mang đến cho bạn trong ngày sinh nhật.

Sinh nhật là thời gian quý giá mọi người quây quần bên nhau

Cùng nhau hoà vang lời ca tiếng hát

Một lần nữa, Ban lãnh đạo SAPUWA cùng toàn thể nhân viên xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các bạn có ngày sinh trong tháng 3! Chúc cho các anh chị và các bạn gặp được nhiều thành công, may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống, luôn luôn vui vẻ và luôn giữ được sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chúc anh chị và các bạn đón một sinh nhật thật ý nghĩa hạnh phúc và ấm áp bên người thân và gia đình.

Kiều My - Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo