CHÚC MỪNG SINH NHẬT CB-CNV SAPUWA THÁNG 04/2018

“Tháng tư về, gió hát mùa hè

Có những chân trời xanh thế

Mây xa vời, nắng xa vời

Con sông xa lững lờ trôi

Nắng nhẹ nhàng, mây trắng nhẹ nhàng

Hát giấc mơ nào xa lắm…..

Nghe! Bâng khuâng mấy nhành hoa lựu đỏ

Ta chia tay những ngày xuân để hát

Một mùa hè, mùa hè…Tháng tư về ...”

(Tháng tư về - Dương Thụ)

Xuân qua, hè lại đến. Tháng 4 về không chỉ báo hiệu thời gian đã bắt đầu chuyển mùa, mà còn đánh dấu 1/4 chặng đường của năm đã đi qua. Tháng 4 cũng là tháng của đại thắng mùa xuân năm 1975 (30/04/1975) – niềm tự hào muôn đời của cả dân tộc Việt Nam. Và ngày hôm nay, khi những tờ lịch đầu tiên của tháng tư được bóc rời, những con người nhiệt huyết của đại gia đình SAPUWA lại quây quần bên nhau để hát vang bài ca chúc mừng sinh nhật dành tặng cho các thành viên tháng 4.

Chúc mừng sinh nhật tháng 4

Diễn ra vào ngày 06/04 tại hội trường công ty, buổi tiệc được tổ chức trong không khí vô cùng ấm cúng và gần gũi do Công đoàn công ty SAPUWA tổ chức. Có thể thấy, SAPUWA không chỉ chú trọng tới các hoạt động tập thể mà còn dành rất nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc mỗi cá nhân trong công ty.

Sinh vào tháng 4, họ là người có tính cách mạnh mẽ, thân thiện và giàu tình cảm

Thông qua việc gặp gỡ, tặng quà và gửi lời chúc mừng, tri ân đến mỗi thành viên trong ngày sinh nhật, SAPUWA luôn quan tâm, chú trọng đến con người – một nhân tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển hiện tại và tương lai của công ty. Tại buổi tiệc, chú Vũ Nam – chủ tịch Công đoàn, thay mặt Ban lãnh đạo SAPUWA gửi những lời lời chúc mừng, tri ân đến mỗi thành viên trong ngày sinh nhật. Các anh chị cấp Trưởng/Phó phòng cũng tham dự và gửi đến lời chúc mừng sâu sắc nhất đến với các thành viên.

Ngoài những lời chúc nhận được trong buổi tiệc, mỗi nhân viên còn nhận được những món quà nho nhỏ nhưng chứa đầy tấm lòng quan tâm của Công đoàn SAPUWA gửi tặng. Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ đem lại may mắn cho chủ nhân của chúng. 

Những phần quà nho nhỏ nhưng đầy ắp tình thân mà SAPUWA gửi trao

Buổi tiệc sinh nhật cũng là dịp để mọi người được quây quần bên nhau cùng trò chuyện, hát ca sau những giờ làm việc căng thẳng. Dường như những áp lực trong công việc, bộn bề lo toan trong cuộc sống phút chốc bỗng tan biến thay vào đó là những nụ cười, niềm vui cùng nhau sẻ chia giữa các thành viên SAPUWA.

Cùng nhau cất vang lời ca tiếng hát

Không còn mệt mỏi hay áp lực công việc khi có những giây phút quây quần bên nhau

Chương trình sinh nhật tháng 4 đã khép lại với nhiều hình ảnh và kỷ niệm đẹp cũng tạo được dư âm và ấn tượng khó quên trong lòng mỗi CBCNV, để rồi mỗi CBCNV lại hồi hộp, phấn khởi mong chờ Tháng sinh nhật của mình với những niềm vui và sự bất ngờ thú vị sẽ đến với mỗi người. Dù bạn là nhân viên mới, nhân viên cũ, cấp bậc bạn cao thấp thế nào bạn cũng sẽ cảm thấy không khí ấm áp và gần gũi mà SAPUWA mong muốn mang đến cho bạn trong ngày sinh nhật.

Hoạt động này không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo cùng Công đoàn SAPUWA đến với nhân viên mà còn là dịp để mọi cán bộ, nhân viên tìm hiểu về đời sống, tâm tư và nguyện vọng của đồng nghiệp. Đồng thời giúp cán bộ, nhân viên trong công ty có niềm tin, say mê hơn trong công việc và là cầu nối giữa SAPUWA với tất cả các nhân viên.

Kiều My - Marketing

 

zalo

Đặt hàng online

zalo