CHÚC MỪNG SINH NHẬT CB-CNV SAPUWA THÁNG 05/2018

Tháng 5 về, tiết trời đang nắng, bất chợt mưa. Và mưa xong rồi lại nắng, nắng như chưa từng có cơn mưa nào ghé quá. Tháng 5 về, con đường thay áo mới bằng màu tím bằng lăng và màu đỏ rực của phượng vĩ. Có ai đã nói, tháng 5 là tháng của màu sắc cũng bởi vì hai cái màu rực rỡ ấy, điểm xuyết mỗi khi độ tháng 5 về.

Đối với mỗi con người sinh nhật luôn được coi là ngày ý nghĩa nhất trong năm. Là ngày mà người đó nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất, bước sang một tuổi mới với những thử thách và niềm vui trong công việc và cuộc sống. Và hôm nay, khi những tờ lịch đầu tiên của tháng 5 rời bloc, SAPUWA xin được gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các thành viên có sinh nhật trong tháng 5.

 

Cùng nhau thổi nến Chúc mừng sinh nhật tháng 5

Thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV,  Chủ tịch Công đoàn chú Vũ Nam đã trao trao tặng những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp, chúc các anh chị em CBCNV thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có những đóng góp xuất sắc đưa SAPUWA phát triển ngày càng lớn mạnh. Bên cạnh đó, công đoàn SAPUWA cũng có những món quà nhỏ gửi tặng cho mọi người. Món quà tuy nhỏ nhưng chất chứa đầy tình cảm chân thành mà SAPUWA gửi trao. Mong sao chủ nhân của chúng sẽ gặp nhiều hành phúc và may mắn trong cuộc sống.

 

Món quà nhỏ nhưng chứa đựng bao chân tình

 

Ai cũng rạng rỡ trong ngày sinh nhật

 

Cũng trong buổi tiệc, 2 MC duyên dáng Thanh Tuấn và Minh Thư đã thử thách các nhân viên có ngày sinh nhật bằng những trò chơi sôi động. Những tiếng hò reo cổ vũ khiến cho bầu không khí thêm vui vẻ, náo nhiệt. Và đây chính là những giây phút mà các nhân viên SAPUWA có thể gần gũi và hiểu nhau hơn sau giờ làm việc căng thẳng.

 

Cùng nhau đưa bóng về

 

Chị em ta cũng không hề thua kém các chàng trai đâu nhé!

 

Tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” hấp dẫn không kém

 

Là một doanh nghiệp kinh doanh luôn lấy văn hoá doanh nghiệp – Văn hoá Nhân bản làm gốc, SAPUWA thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa nhằm gắn kết các thành viên trong tập thể. Những hoạt động tập thể sôi nổi và ý nghĩa này còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Công ty đến đời sống tinh thần của CBCNV, tạo ra môi trường làm việc thân thiện, gần gũi, duy trì tạo thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp khiến cho mỗi nhân viên SAPUWA thêm yên mến, gắn bó, góp sức xây dựng SAPUWA – Ngôi nhà thứ hai của mỗi người ngày càng phát triển.

 

Kiều My - Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo