CHÚC MỪNG SINH NHẬT CB-CNV SAPUWA THÁNG 06/2018

Khi nắng hạ đốt lên những chùm hoa phượng đỏ rực hòa cùng dàn hợp xướng của những tiếng ve râm ran, dường như ai cũng hối hả, bận rộn hơn với công việc, kế hoạch cho một nửa năm còn lại. Tháng 6, ở nửa bán cầu Nam có ngày ngắn, đêm dài, ngược lại, ở bán cầu Bắc thì ngày dài đêm ngắn; có thể vì sự đặc biệt này của tạo hóa mà những người được sinh ra trong tháng 6 sở hữu cá tính riêng thú vị. Những người sinh vào tháng 6, với tính cách vui vẻ, thân thiện và có một tinh thần làm việc hăng say luôn đem lại không khí sôi động, tràn đầy năng lượng cho đồng nghiệp.

Và hôm nay tại Hội trường công ty, tất cả các thành viên đều toả sáng trong buổi tiệc sinh nhật tại ngôi nhà chung SAPUWA.

Ai cũng rạng ngời trong ngày sinh nhật

Thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-CNV SAPUWA, Chú Vũ Nam – Chủ tịch Công đoàn, gửi những lời chúc tốt đẹp, chúc các anh chị em CB-CNV thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có những đóng góp xuất sắc đưa SAPUWA phát triển ngày càng lớn mạnh.

Chú Vũ Nam gửi những lời chúc tốt đẹp đến các thành viên SAPUWA

Duy trì nét văn hóa đẹp và truyền thống của SAPUWA, chương trình chúc mừng sinh nhật định kỳ hàng tháng – được tổ chức ngay tại Hội trường công ty để chúc mừng các anh, chị, em có ngày sinh nhật trong tháng 6. Tiệc sinh nhật với thực đơn rất đơn giản như bánh kem, hoa, trái cây, quà ... nhưng chất chứa cả tấm lòng mà Công đoàn SAPUWA dành tặng cho mọi người - những chủ nhân của tháng Sáu.

Những món quà nhỏ chứa đựng bao chân tình…

…mà SAPUWA gửi trao đến các bạn

Những giai điệu dồn dập của ca khúc “Chúc mừng sinh nhật” vang lên hòa cùng tiếng cười rộn rã của những trò chơi vui nhộn, những tràng vỗ tay cùng với những lời chúc ngọt ngào đã làm xua tan đi cái nóng oi ả của ngày hè tháng 6. Đại gia đình SAPUWA hôm nay đã có một buổi tiệc thật vui và ngập tràn hạnh phúc.

Chinh phục được trò chơi “ăn bánh tráng” thật khó khăn!

Làm sao quên được những giây phút vui vẻ bên nhau, SAPUWA nhỉ?

Tháng 6 oi nồng nhưng thật nên thơ. Và tại nơi đây, không khí vui vẻ, ấm áp tình đồng nghiệp khiến ta thêm yêu, thêm gắn bó nơi này. Mong các thành viên SAPUWA cùng cố gắng hoàn thành tốt công việc, hẹn gặp lại trong bữa tiệc sinh nhật tháng 7. 

Chương trình sinh nhật tháng 6 kết thúc, đọng lại trong lòng mỗi CBNV SAPUWA những cảm xúc tốt đẹp về một đại gia đình đoàn kết, gắn bó và luôn trân trọng những đóng góp, cống hiến của CBNV. Đây chính là nguồn động lực to lớn, để mỗi cá nhân trong công ty luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình, cùng nhau đóng góp xây dựng SAPUWA ngày càng phát triển.

Kiều My - Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo