CHÚC MỪNG SINH NHẬT CB-CNV SAPUWA THÁNG 07/2018

Tháng 7, tiết trời mùa hạ với những cơn mưa nắng bất chợt. Nắng vừa chói chang làm đen sạm làn da lại đổ mưa ngay được. Mưa ào xuống tưởng như không cho người kịp trở tay. Nắng, mưa như bản hòa ca rộn ràng mà sâu lắng. Thật dễ hiểu vì sao những người sinh ra vào tháng 7 này luôn đem lại không khí vui vẻ cho những người xung quanh bởi sự hóm hỉnh và vui tính của mình.

Các bạn sinh trong tháng này mang trong mình điều gì đó bí ẩn, bởi lẽ tháng 7 là tháng may mắn, số 7 là số kỳ diệu. Cầu vồng có 7 sắc màu; 7 thiên thể (sao, hành tinh, vệ tinh,…) mà mắt thường có thể nhìn thấy trong Hệ Mặt Trời là: Mặt trời, Mặt trăng, Sao hỏa, Sao thủy, Sao mộc, Sao kim, Sao thổ - 7 thiên thể này tương ứng với bảy ngày trong tuần; Lúc mới ra đời, Phật Tổ đã đi 7 bước trên 7 đóa sen vàng;  Âm nhạc có 7 nốt (Đồ - Rê – Mi- Fa- Sol – La – Si); Thế giới cổ đại có 7 kỳ quan; 7 thứ quý báu (Vàng bạc, Ngọc, Hổ Phách, Mã Não, Xà Cừ,  San Hô, Lưu Ly); Có 7 vị (Chua, cay, mặn, ngọt, đắng, chát, nồng)…. Nhiêu đó thôi cũng đủ thấy số 7 có đủ sự thú vị và đặc biệt rồi phải không nào?.

Và đặc biệt, với những thành viên của SAPUWA sinh nhật trong tháng 7, đây lại là quãng thời gian vô cùng ý nghĩa. Đây là lúc tập thể SAPUWA cùng tụ họp bên nhau, hát bài ca chúc mừng sinh nhật rộn rã.

Tiệc sinh nhật tháng 7 diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và mang lại những tiếng cười thật sảng khoái cho toàn thể nhân viên trong Công ty. Trên nền nhạc của bài hát chúc mừng sinh nhật, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ SAPUWA – Cô Xuân Lan đã gửi những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến tất cả những thành viên có sinh nhật trong tháng 7. Tại buổi tiệc, đại diện Trưởng các đơn vị cũng tham dự và có đôi lời phát biểu, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong dịp này.

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, những phần quà nhỏ xinh được trao tặng đến từng nhân viên có ngày sinh nhật tháng 7, như một lời mong ước chủ nhân của chúng sẽ gặp nhiều may mắn và luôn vui vẻ trong cuộc sống.

Cũng trong buổi tiệc, 2 MC duyên dáng Thảo Nguyên và Thanh Xuân đã thử thách các nhân viên có ngày sinh nhật bằng những trò chơi sôi động. Những tiếng hò reo cổ vũ khiến cho bầu không khí thêm vui vẻ, náo nhiệt. Và đây chính là những giây phút mà các nhân viên SAPUWA có thể gần gũi và hiểu nhau hơn sau giờ làm việc căng thẳng.

Sinh nhật là một ngày kỷ niệm mà mỗi người chúng ta ai cũng muốn được nhận những lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân. Hơn thế nữa, được tổ chức sinh nhật trong không gian ngôi nhà chung SAPUWA ấm áp, được nhận những lời chúc tốt đẹp từ Ban lãnh đạo, đồng nghiệp yêu thương, sẽ làm cho những thành viên thêm niềm vui và hạnh phúc, đồng thời là một kỷ niệm đẹp lưu giữ mãi trong ký ức của những người con trong gia đình SAPUWA. Và đó, cũng là nét văn hoá đẹp mà SAPUWA luôn gìn giữ và phát huy – Văn hoá nhân bản, là sự yêu thương, quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo đối với toàn thể nhân viên trong công ty.

Một lần nữa, Ban lãnh đạo SAPUWA cùng toàn thể nhân viên xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các bạn có ngày sinh trong tháng 7! Chúc cho các anh chị và các bạn gặp được nhiều thành công, may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống, luôn luôn vui vẻ và luôn giữ được sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ, có nhiều cống hiến đóng góp cho sự phát triển của SAPUWA ngày càng vững mạnh.

Kiều My - Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo