CHÚC MỪNG SINH NHẬT CB-CNV SAPUWA THÁNG 09/2017

Đã trở thành thông lệ, cứ đến những ngày cuối tháng, nhân viên SAPUWA lại háo hức chờ đợi buổi lễ chúc mừng những người có ngày sinh nhật trong tháng mà Công đoàn SAPUWA tổ chức. Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn. Ở SAPUWA, niềm vui đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc sinh nhật. Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí khác thì đây cũng là một nét văn hoá của Công ty SAPUWA. Ban lãnh đạo SAPUWA đã thể hiện được mục tiêu doanh nghiệp là luôn quan tâm, chú trọng đến con người – một nhân tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển hiện tại và tương lai của công ty.

Trong tháng 09, SAPUWA hân hoan chào đón 14  CB-CNV có sinh nhật trong tháng. Cũng  như các buổi tiệc sinh nhật trước, Công đoàn công ty tổ chức cho mọi người thổi nến, cắt bánh kem và có những phần quả nhỏ xinh chúc mừng sinh nhật cho mỗi người.

Trong buổi tiệc, Trợ lý Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội chữ thập đỏ - cô Xuân Lan tặng quà và gửi lời chúc mừng, tri ân đến mỗi thành viên trong ngày sinh nhật. Các anh chị cấp Trưởng/Phó phòng cũng có mặt tham dự và gửi đến lời chúc mừng sâu sắc nhất đến với các thành viên.

Chương trình sinh nhật tháng 09/2017 đã khép lại với nhiều hình ảnh và kỷ niệm đẹp cũng tạo được dư âm và ấn tượng khó quên trong lòng mỗi CBCNV, để rồi mỗi CBCNV lại hồi hộp, phấn khởi mong chờ Tháng sinh nhật của mình với những niềm vui và sự bất ngờ thú vị sẽ đến với mỗi người. Dù bạn là nhân viên mới, nhân viên cũ, cấp bậc bạn cao thấp thế nào bạn cũng sẽ cảm thấy không khí ấm áp và gần gũi mà SAPUWA mong muốn mang đến cho bạn trong ngày sinh nhật.

Hoạt động này không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo cùng Công đoàn SAPUWA đến với nhân viên mà còn là dịp để mọi cán bộ, nhân viên tìm hiểu về đời sống, tâm tư và nguyện vọng của đồng nghiệp. Đồng thời giúp cán bộ, nhân viên trong công ty có niềm tin, say mê hơn trong công việc và là cầu nối giữa SAPUWA với tất cả các nhân viên.

Một lần nữa, đại gia đình SAPUWA xin gửi những lời chúc thân thương đến anh, chị, em có ngày sinh nhật trong tháng 9 này. Chúc tất cả mọi người luôn luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, và gặt hái được nhiều thành công trong mọi lĩnh vực mà mình đã lựa chọn.

 

Kiều My - Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo