CHÚC MỪNG SINH NHẬT CB-CNV SAPUWA THÁNG 10/2018

 “Tháng mười tháng của yêu thương

Mùa thu vừa hết còn vương tơ lòng

Tháng mười tháng của chờ mong

Ngày sinh nhật đến nến hồng thắp lên”

Tháng 10 chầm chậm đến, không nhiều nắng, không nhiều những cơn mưa xối xả như tháng 9. Tháng 10 hiền hòa, dịu dàng với những cơn gió se se lạnh mỗi sáng như báo hiệu sự chuyển mình của mùa thu. Người ta nói rằng những người sinh ra vào thời điểm giao mùa này thường dễ bị tổn thương, nhưng họ không cần nhiều thời gian để chữa lành mọi thứ. Họ thích là trung tâm của sự chú ý. Cũng vì thế mà họ có bề ngoài thu hút và tính cách của họ cũng vui vẻ, thu hút như chính vẻ ngoài của mình vậy.

Hòa chung cảm xúc tháng 10, gia đình SAPUWA xin gửi lời chúc mừng đến các anh chị và các bạn có ngày sinh nhật trong tháng giao mùa này.

Chúc mừng sinh nhật tháng 10!

Diễn ra vào ngày 04/10/2018 tại Hội trường của công ty, buổi tiệc được tổ chức trong không khí vô cùng ấm cúng và gần gũi với phần tiệc ngọt được chuẩn bị chu đáo. Có thể thấy, SAPUWA không chỉ chú trọng tới các hoạt động tập thể mà còn dành rất nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc mỗi cá nhân trong công ty.

Thông qua việc gặp gỡ, tri ân đến mỗi thành viên trong ngày sinh nhật, Công đoàn SAPUWA còn gửi tặng các thành viên những món quà nhỏ xinh – như một lời chúc tốt đẹp nhất dành cho những chủ nhân của tháng 10.

Những món quà chúc mừng sinh nhật chứa đầy tình cảm của Công đoàn SAPUWA

Tiệc sinh nhật tháng 10 diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và mang lại những tiếng cười thật sảng khoái cho toàn thể nhân viên trong Công ty. Trên nền nhạc của bài hát chúc mừng sinh nhật, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ SAPUWA – Cô Xuân Lan đã gửi những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến tất cả những thành viên có sinh nhật trong tháng 10. Tại buổi tiệc, đại diện Trưởng các đơn vị cũng tham dự và có đôi lời phát biểu, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong dịp này.

Cô Xuân Lan – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ SAPUWA hoà chung niềm vui với nhân viên

Cũng trong buổi tiệc, 2 MC duyên dáng Thanh Tuấn và Minh Thư đã thử thách các nhân viên có ngày sinh nhật bằng những trò chơi sôi động. Những tiếng hò reo cổ vũ khiến cho bầu không khí thêm vui vẻ, náo nhiệt. Và đây chính là những giây phút mà các nhân viên SAPUWA có thể gần gũi và hiểu nhau hơn sau giờ làm việc căng thẳng.

Thử thách bằng trò chơi “Bịt mắt ăn Yaourt”

Quên sao được những giây phút vui vẻ vui đùa bên nhau

Những tiết mục “cây nhà lá vườn”…

…nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả

Sinh nhật là một ngày kỷ niệm mà mỗi người chúng ta ai cũng muốn được nhận những lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân. Hơn thế nữa, được tổ chức sinh nhật trong không gian ngôi nhà chung SAPUWA ấm áp, được nhận những lời chúc tốt đẹp từ Ban lãnh đạo, đồng nghiệp yêu thương, sẽ làm cho những thành viên thêm niềm vui và hạnh phúc, đồng thời là một kỷ niệm đẹp lưu giữ mãi trong ký ức của những người con trong gia đình SAPUWA. Và đó, cũng là nét văn hoá đẹp mà SAPUWA luôn gìn giữ và phát huy – Văn hoá nhân bản, là sự yêu thương, quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo đối với toàn thể nhân viên trong công ty.

Một lần nữa, Ban lãnh đạo SAPUWA cùng toàn thể nhân viên xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các bạn có ngày sinh trong tháng 10! Chúc cho các anh chị và các bạn gặp được nhiều thành công, may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống, luôn luôn vui vẻ và luôn giữ được sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ, có nhiều cống hiến đóng góp cho sự phát triển của SAPUWA ngày càng vững mạnh.

Kiều My_Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo