CHÚC MỪNG SINH NHẬT CB-CNV SAPUWA THÁNG 8/2018

Tháng 8 mùa thu…

Những cơn nắng gắt cuối mùa hạ hối hả về cho kịp. Thoảng trong gió sớm lành lạnh heo may…

Thì tại nơi đây, toàn thể nhân viên SAPUWA lại cùng hát lên khúc hát Mừng sinh nhật tháng 8 trong không khí tưng bừng rộn rã.

 Thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV, chú Vũ Nam gửi những lời chúc tốt đẹp, chúc các anh chị em CB-CNV thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có những đóng góp xuất sắc đưa SAPUWA phát triển ngày càng lớn mạnh.

Tháng 8, hơn 20 gương mặt là hơn 20 con người đến từ những bộ phận, phòng ban khác nhau trong công ty. Cũng như các buổi tiệc sinh nhật trước, Công đoàn công ty chuẩn bị chu đáo buổi tiệc đầm ấm, tổ chức cho mọi người thổi nến, cắt bánh kem và có những phần quả nhỏ xinh chúc mừng sinh nhật cho mỗi người.

Những giai điệu dồn dập của ca khúc “Chúc mừng sinh nhật” vang lên hòa cùng tiếng cười rộn rã của những trò chơi vui nhộn, những tràng vỗ tay cùng với những lời chúc ngọt ngào đã làm không khí buổi tiệc sinh nhật thêm náo nhiệt. Đại gia đình SAPUWA hôm nay đã có một buổi tiệc thật vui và ngập tràn hạnh phúc.

Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức hàng tháng đã trở thành thông lệ của gia đình SAPUWA. Cứ đến những ngày đầu tháng, nhân viên SAPUWA lại háo hức chờ đợi buổi lễ chúc mừng những người có ngày sinh nhật trong tháng mà Công đoàn SAPUWA tổ chức. Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn. Ở SAPUWA, niềm vui đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc sinh nhật. Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí khác thì đây cũng là một nét văn hoá của Công ty SAPUWA. Ban lãnh đạo SAPUWA đã thể hiện được mục tiêu doanh nghiệp là luôn quan tâm, chú trọng đến con người – một nhân tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển hiện tại và tương lai của công ty.

Kết thúc buổi tiệc, mỗi thành viên SAPUWA mang trong mình những cảm nhận riêng và thầm hứa sẽ chung sức đồng lòng hướng tới mục tiêu chung đưa SAPUWA ngày càng phát triển. Tinh thần nhiệt huyết cháy bỏng ấy được thể hiện qua những giai điệu mạnh mẽ trong ca khúc kết thúc buổi tiệc sinh nhật tháng 8  - Đường đến ngày vinh quang:


“Cài vinh quang lên vai những người chiến thắng.
Khoảnh khắc ghi trong tim hồng,
Bao khó khăn SAPUWA sẽ vượt qua.
Và con tim ta đã ước nguyện cùng nhau vai kề vai.
Niềm vinh quang ta chia sẻ cùng nhau.
Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi và chúng ta là nguời chiến thắng…”

Kiều My_Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo