CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBCNV THÁNG 3/2019

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chính điều đặc biệt đó tạo nên một sinh nhật của CB-CNV có ngày sinh trong tháng 3 thật ý nghĩa

Gia đình SAPUWA mến chúc các bạn có sinh nhật trong tháng 3 một ngày sinh nhật thật hạnh phúc, bởi thêm một tuổi mới là thêm những khám phá thú vị cho cuộc sống tràn đầy màu sắc.

Chúc mừng sinh nhật tháng 3!

Buổi tiệc ngọt được diễn ra trong sự hào hứng của tất cả các nhân viên có mặt tại công ty. Ngay tại buổi mừng sinh nhật, Chủ tịch Công đoàn Vũ Nam đã đại diện công ty gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên có sinh nhật trong tháng.

Ai cũng rạng rỡ trong ngày đặc biệt

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, những phần quà nhỏ xinh được trao tặng đến từng nhân viên có ngày sinh nhật tháng 3, như một lời mong ước chủ nhân của chúng sẽ gặp nhiều may mắn và luôn vui vẻ trong cuộc sống.

Chị Mỹ Linh – GĐ P.PTKD tặng quà sinh nhật cho các nhân viên

Anh Văn – Đội trưởng Đội giao nhận trao quà cho các anh em

Phó Ban kiểm soát – Chị Kiều Danh tặng quà cho những bạn nữ dễ thương

Thông qua những sự kiện như thế này, có thể thấy công đoàn công ty không chỉ chú trọng tới các hoạt động tập thể mà còn dành rất nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc đến từng cá nhân tại SAPUWA. Bên cạnh đó, SAPUWA còn muốn khẳng định con người là một nhân tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển hiện tại và tương lai của công ty.

Một lần nữa xin chúc các thành viên có sinh nhật trong tháng ba nói riêng và toàn thể thành viên tại SAPUWA nói chung lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống !

Cùng SAPUWA xem những hình ảnh đẹp của buổi tiệc sinh nhật tháng 3 nhé!

Lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau

Giọng ca “vượt thời gian” Diệu Niệm

Đôi song ca đẹp nhất SAPUWA là đây

 

Kiều My - Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo