CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBCNV THÁNG 4/2019

"Này em có nhớ tháng Tư

Gió giao mùa hát tình ca phố

Hoa loa kèn chen nhau xoè nở

Vạt nắng trong hong vỡ những ưu phiền

Tháng Tư mềm như một nụ hôn êm

Ngày đi qua nụ cười hiền con gái

Ta ngoái trông một khoảng trời vụng dại

Níu ban mai cho gió đếm tuổi mình…”

(Tình ca tháng 4 – Lương Đình Khoa)

Xuân qua, hè lại đến. Tháng 4 về không chỉ báo hiệu thời gian đã bắt đầu chuyển mùa, mà còn đánh dấu 1/4 chặng đường của năm đã đi qua. Với phương châm "Con người là tài sản lớn nhất của công ty", việc tổ chức mừng sinh nhật hàng tháng tại SAPUWA thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo công ty, nhằm động viên, khích lệ và tri ân những đóng góp của các cá nhân cho sự phát triển của công ty.

Trong bầu không khí sôi nổi, hào hứng, tất cả nhân viên cùng nhau cất tiếng hát bài "Happy birthday" để chúc mừng sinh nhật nhân viên. Các Anh/Chị cấp trưởng cũng có những lời chúc mừng và thay mặt công ty tặng những phần quà sinh nhật cho các bạn.

Niềm vui rạng rỡ trong ngày sinh nhật

Chị Tuyết Lang – Trưởng BP. Sản xuất trao quà cho nhân viên

Tranh thủ tạo dáng trước ống kính

Cũng trong buổi tiệc, 2 MC duyên dáng Thanh Tuấn và Tuyết Hương đã thử thách các nhân viên có ngày sinh nhật bằng những trò chơi sôi động. Những tiếng hò reo cổ vũ khiến cho bầu không khí thêm vui vẻ, náo nhiệt. Và đây chính là những giây phút mà các nhân viên SAPUWA có thể gần gũi và hiểu nhau hơn sau giờ làm việc căng thẳng.

Thử thách các nhân viên bằng trò chơi vui nhộn

Cùng nắm tay nhau chứa chan tình thương mến!

Món quà nào cũng có thể phai nhạt theo thời gian, chỉ có những giây phút đong đầy cảm xúc còn đọng lại trong tim mãi mãi….Cho đi những khoảng khắc đong đầy cảm xúc là món quà vô cùng quý giá mà SAPUWA mong muốn mang lại cho những nhân viên sinh nhật trong tháng 4 này.

Hy vọng những lời chúc tốt đẹp, những bài hát ý nghĩa trong ngày sinh nhật này sẽ là một tiền đề vững chắc, tạo hiệu ứng tốt cho những chương trình tiếp theo để chương trình sinh nhật hàng tháng sẽ trở thành một nét đẹp văn hóa đặc trưng của SAPUWA. Đồng thời, đó sẽ là một mối cơ duyên để đưa toàn thể nhân viên xích lại gần nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong cuộc sống, không những đạt được hiệu quả cao trong công việc mà còn tạo dựng được một tình người – tình đồng nghiệp đầm ấm trong ngôi nhà chung SAPUWA.

Kiều My - Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo