Công đoàn SAPUWA đón nhận Cờ thi đua 2018

Không phải ngẫu nhiên mà Công ty TNHH Nước uống Tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) có được sự tín nhiệm qua các hợp đồng cung ứng thức uống thường xuyên cho đông đảo các đối tượng khách hàng trong nước, ngoài nước thuộc các lãnh vực dầu khí, ngân hàng, bệnh viện, trường học, du lịch, giải trí, khách sạn cùng các cuộc hội thảo quan trọng, các đơn vị ngoại giao của nước ngoài tại VN, như Lãnh sự quán Hoa kỳ…..

Càng không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu SAPUWA đuoc moi người nhắc đến như là một biểu tượng của lòng nhân ái, sự nhiệt tình, nghiêm túc trong công việc, văn hóa trong ứng xử, …

Những thành quả đạt được của SAPUWA là do Công đoàn (CĐ) biết phát huy mối quan hệ tương hỗ lẫn nhau giữa vai trò của CĐ và doanh nghiêp, cùng nhau tổ chức một cỗ máy sản xuất kinh doanh theo hướng cả tập thể trở thành một khối thống nhất, đoàn kết, hiệp lực. Cán bộ công nhân viên (CB-CNV) cùng nắm tay nhau hướng đến mục tiêu, triển khai đúng triết lý kinh doanh 4 sạch : Con người sạch, nhà xưởng sạch, sản phẩm sạch, lợi nhuận sạch, trong đó tiêu chí “Con người sạch” là ưu tiên số 1 của SAPUWA, được CĐ khởi xướng bằng những phong trào thi đua gắn với những chỉ tiêu nhiệm vụ, kế hoạch hoạt động của từng đoàn thể, đơn vị hằng năm được ban hành. Kèm theo là việc áp dụng triệt để quy chế thưởng phạt, thể hiện trên các khía cạnh như: Tinh thần trách nhiệm; Ý thức kỷ luật; Hiệu quả công tác, Sáng tạo, Tiết kiệm, Đoàn kết, Xây dựng cơ quan văn hoá, giúp đỡ cộng đồng bất hạnh,… Tất cả thành viên Công ty sôi nổi hưởng ứng, tuân thủ các chuẩn mực đã đề ra vì thu nhập hằng tháng gắn với kết quả lao động của mỗi người. Nhờ đó, SAPUWA luôn có sẵn đội ngũ trí thức cùng lực lượng chuyên viên kỹ thuật yêu nghề, hăng say học tập, năng động sáng tạo, góp phần nâng cao năng suất, giá trị, chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều từ thị trường, đưa lợi nhuận năm sau luôn cao hơn năm trước. Đó cũng chính là sức mạnh, là ưu thế của thương hiệu SAPUWA.

           

Trách nhiệm xã hội ngay trong nội bộ SAPUWA cũng được lồng ghép vào chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp. Năm 2018, cũng như các năm trước, ngoài việc duy trì đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động,…, CĐ  vẫn sát cánh cùng Tổng Giám đốc (TGĐ) luôn tìm cách cải tiến theo hướng ngày càng tốt hơn trong hoạt động chăm lo cho người lao động (NLĐ), từ chế độ tham quan du lịch, thăm hỏi NLĐ ốm đau, bệnh tật, ma chay, cưới hỏi, khen thưởng bằng tiền mặt cho con CB- CNV đạt học sinh giỏi trong năm, tặng quà vào các ngày lễ lớn như: Quốc tế phụ nữ, Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán, tổ chức sinh nhật, buổi ăn xế chiều miễn phí để mọi người thư giãn sau một ngày làm việc, tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 giờ, nghỉ luân phiên thứ bảy hàng tuần mà vẫn được hưởng lương, hỗ trợ cho CB-CNV nữ đang mang thai và cả CB-CNV nam có vợ đang mang thai cũng được hưởng chế độ 400.000đ/tháng (thời gian trợ cấp suốt 1 năm), duy trì Câu lạc bộ ăn uống với giá vốn, phòng hớt tóc nam, nữ để giúp mọi người trong Công ty làm đẹp, cập nhật báo chí để mọi người nắm bắt tin tức,…cùng với việc tăng các phụ cấp đắt đỏ, đi lại, chuyên cần, lưu trú, công tác phí, điện thoại,…. … đến công tác lắng nghe và giải quyết kịp thời tâm tư, nguyện vọng của NLĐ.

 

CĐ còn hỗ trợ TGĐ nâng cấp Hội trường, âm thanh, nhạc cụ, …. phục vụ các lớp đào tạo nhằm rèn luyện nâng cao tay nghề chuyên môn cũng như hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp, thường xuyên tổ chức và luôn tạo điều kiện cho các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao tại đơn vị nhằm phong phú đời sống tinh thần, rèn luyện thể lực cho CBCNV. Đời sống, việc làm, thu nhập của NLĐ SAPUWA không ngừng được nâng cao với mức tiền lương bình quân 10 triệu đồng/người/tháng. Ngoài thu nhập qua lương hằng tháng, CB-CNV còn có tiền lợi nhuận hằng năm, tiền thưởng cho các đơn vị, cá nhân có sáng kiến làm lợi cho Doanh nghiệp, đạt ngày công cao hoặc hoàn thành xuất sắc các mục tiêu thi đua hằng tháng, quý và cả năm. Đây cũng chính là động lực để NLĐ gắn bó với Công ty, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đưa doanh số SAPUWA ngày một phát triển.

 

Kinh doanh có lãi giúp SAPUWA có điều kiện thực hiện đầy đủ và đúng hạn các nghĩa vụ thuế và nghĩa vụ khác như theo quy định của pháp luật Việt Nam. Đóng góp cho các chương trình  nhân đạo, từ thiện. Có ý thức bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng nguồn tài nguyên hợp lý, xử lý tốt chất thải nhằm giảm đến mức tối thiểu việc gây ô nhiểm đến môi trường sống, duy trì môi trường và không gian làm việc trong sạch, lành mạnh, vệ sinh, không khói thuốc lá,…..

                                                                                                                                                                  Qua sự nổ lực phấn đấu không ngừng rèn luyện, học hỏi vươn lên trong suốt chặng đường 27 năm hoạt động (1992 – 2019) , vừa qua,  Công đoàn cơ sở  Công ty TNHH Nước uống Tinh khiết Sài Gòn đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua “Vững mạnh xuất sắc năm 2018” do Liên đoàn lao động TP. HCM tôn vinh và trao tặng.

 

               

 

Xuân Lan – Trợ lý TGĐ

zalo

Đặt hàng online

zalo