ĐI BỘ ĐỒNG HÀNH “TỰ HÀO CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM” 2020

 

Thực hiện kế hoạch liên tịch số 05/KHLT-LĐLĐ-TDTT-TTVH ngày 30/06/2020 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động với Trung tâm Thể dục Thể thao và Trung tâm văn hóa quận Gò Vấp về tổ chức Chương trình đi bộ đồng hành, chủ đề “Tự hào Công đoàn Việt Nam” chào mừng kỷ niêm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929 – 28/07/2020); kỷ niệm 71 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi toàn dân tập thể dục; đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Gò Vấp lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, nhằm tạo nguồn kinh phí thực hiện Chương trình chăm lo cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, CNLĐ bị bệnh nan y hiểm nghèo; thực hiện có hiệu quả Chương trình “Vì lợi ích đoàn viên” để người lao động có “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”; kết hợp với Chương trình “Giờ thứ 9” tổ chức gameshow tạo sân chơi cho CNVC-LĐ.

Sáng ngày Chủ nhật 26/07/2020, hơn 3,000 Cán bộ Đoàn viên, CNVC-LĐ tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc, sinh viên các trường  Đại học/Cao đẳng, các đơn vị, doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn Quận Gò Vấp đã tham gia hoạt động đi bộ đồng hành với chủ đề “Tự hào Công đoàn Việt Nam” được tổ chức tại siêu thị Lotte Mart -  242 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp.

Đi bộ đồng hành “Tự hào Công đoàn Việt Nam 2020”

Hưởng ứng lời kêu gọi của LĐLĐ quận Gò Vấp, SAPUWA với hơn 100 CB-CNV đã hăng hái tham gia đi bộ, góp phần tạo nguồn kinh phí chăm lo cho các mảnh đời CNVC-LĐ còn khó khăn, bệnh tật. Và là đơn vị tài trợ nước uống tinh khiết cho tất cả các vận động viên trong ngày này.

Các CB-CNV SAPUWA đã có mặt tại điểm tổ chức từ rất sớm

Mặc dù có những cô chú, anh chị đã lớn tuổi, và phải tập trung từ sáng sớm nhưng ai nấy đều vui vẻ bởi được tham gia một hoạt động ý nghĩa. Quãng đường kéo dài từ siêu thị Lotte – Nguyễn Văn Lượng – Nguyễn Oanh – Phan Văn Trị - siêu thị Lotte không làm khó được các CB-CNV SAPUWA, ai nấy cũng hăng hái quyết tâm chinh phục đoạn đường đến cùng.

Tranh thủ tạo dáng trước giờ chạy

Tinh thần hăng hái đầy quyết tâm

Những phần quà may mắn được BTC trao tặng cho các Vận động viên

Hoạt động đi bộ đồng hành cũng đã giúp các CB-CNV SAPUWA có điều kiện để tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ thân thể, xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi hiểu biết lẫn nhau với các CNVC-LĐ trong địa bàn quận Gò Vấp. Đặc biệt, thông quá đó, mỗi CB-CNV SAPUWA lại củng cố thêm tinh thần tương thân tương ái, đồng cảm và san sẻ với những hoàn cảnh còn khó khăn trong cuộc sống./.

Kiều My - Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo