ĐỒNG HÀNH CÙNG SEA TO SEA 2018

SEA TO SEA (tên viết tắt C2C), là chương trình thường niên với cốt lõi là Tiếng Anh do Đoàn trường ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức. Năm 2006, cuộc thi “Thử sức cùng TOIEC” lần đầu tiên được tổ chức, nhằm tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ giao lưu, trau dồi khả năng tiếng Anh. Đến năm 2011, chương trình đổi tên thành “SEA TO SEA” mang sứ mệnh to lớn hơn – là môi trường cho sinh viên hội nhập với các nền kinh tế trên thế giới. Trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển, SEA TO SEA đã thu hút đông đảo các sinh viên tại các trường đại học TP.HCM tham dự và là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ trau dồi tiếng Anh và những kiến thức về nền kinh tế toàn cầu đang thay đổi từng ngày từng giờ.

SEA TO SEA 2018 với chủ đề “REVOLUTION NOW” mong muốn cung cấp cho sinh viên cái nhìn tổng quan về cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và viễn cảnh tương lai. Từ đó:

- Định hướng được bản thân và hướng phát triển của bản thân trong tương lai.

- Nhận thức được vai trò của tiếng Anh khi thế giới đang dần hướng đến sự kết nối.

- Cải thiện được kỹ năng mềm còn yếu.

SEA TO SEA 2018 với chủ đề “REVOLUTION NOW”

Diễn ra từ ngày 04/03/2018 – 10/05/2018, với các vòng thi Sơ loại, Warm up, Training, Team building nhằm tìm ra những đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Đặc biệt ngày hội “CELESTIAL CITY” được tổ chức vào ngày 04/03 với các gian hàng trò chơi, triển lãm các sản phẩm tự động hoá, tạo cơ hội để các bạn sinh viên mở rộng vốn kiến thức về SMART CITY – mô hình thành phố thông minh của nền Công nghiệp 4.0

Đến với ngày hội, các bạn sinh viên đã được tận mắt ngắm nhìn “thành phố tựa thiên đường” hay còn gọi là Celestial City. Đây là nơi con người được tận hưởng cuộc sống tốt nhất với đầy đủ thiết bị hỗ trợ thông minh và hiện đại.

Ngày hội “Celestial City”

BTC giới thiệu mô hình thành phố thông minh thu nhỏ

Nhiều hoạt động sôi nổi đã diễn ra tại ngày hội “Celestial City”

Trải qua 2 vòng thi loại và 3 vòng thi chính thức, 4 đội thi xuất sắc nhất từ hơn 5.000 thí sinh ban đầu đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Tối ngày 10/5/2018, tại Hội trường A.116, trường ĐH Kinh tế TP.HCM, đã diễn ra Đêm chung kết vô cùng sôi động với những phần thi có mô-típ tương tự như chương trình “Shark Tank”. Các đội thi trình bày các chủ đề và kêu gọi các nhà đầu tư bằng tiếng Anh để có thể tạo nên một “Ho Chi Minh Smart City” bao gồm: Smart Health, Smart Transpass, Open Data và Smart Retail. Ban Giám khảo với vai trò là nhà đầu tư có những câu hỏi khá hóc búa, tạo nên cho các phần thi vô cùng hồi hộp và gay cấn. Sau 2 phần thi, đội 20 Million với chủ đề Smart Transpass đã giành chiến thắng khá thuyết phục bằng sự lưu loát và tự tin của mình, Đội  O-FARM trở thành Á quân, Giải ba thuộc về đội 3 ZERO NIGHT và 3IN.


Các thí sinh trình bày ý tưởng của mình bằng tiếng Anh

…và phải  thuyết phục được các “Shark” khó tính

Nụ cười chiến thắng

Là đơn vị tài trợ độc quyền nước uống tinh khiết trong suốt quá trình SEA TO SEA 2018 diễn ra, qua cuộc thi, SAPUWA mong muốn đóng góp một phần cho xã hội, đặc biệt là giới trẻ. Trong bối cảnh hội nhập như hiện nay, tiếng Anh là chiếc chìa khóa vô cùng quan trọng để bước ra thế giới. Chính vì thế, cuộc thi sẽ tạo cho các bạn cơ hội để trau dồi và nhiệm vụ phấn đấu nhiều hơn nữa cho tương lai của mỗi cá nhân nói riêng, và của đất nước nói chung. Chúc mừng SEA TO SEA 2018 đã diễn ra thành công rực rỡ và tìm ra được những chủ nhân tương lai dại diện cho Việt Nam có thể tự tin bước vào kỉ nguyên mới - hoà nhập vào nền kinh tế công nghiệp 4.0 trên toàn thế giới!

Cùng SAPUWA nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong đêm chung kết nhé:

SAPUWA đồng hành cùng SEA TO SEA 2018

SEA TO SEA 2018

Tạo dáng trước giờ G

Chăm chú theo dõi phần thi khá gay cấn

BTC chuyên nghiệp xuyên suốt chương trình

Các “Shark” liên tục đưa ra những câu hỏi hóc búa cho các đội thi

Chúc mừng SEA TO SEA 2018!

Kiều My - Marketing

 

zalo

Đặt hàng online

zalo