Hội nghị người lao động - Đối thoại người lao động 2024

Ngày 30/06/2024, tại Câu Lạc bộ công ty, SAPUWA đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động và tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024.

Hội nghị Người lao động 2024

Căn cứ Bộ luật Lao Động của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ban hành 2019 đã được Quốc hội khoá XIV, kỳ họp thứ 8 thông qua ngày 20/11/2019 và có hiệu lực thi hành từ 01/01/2021, theo thông báo và hướng dẫn Liên đoàn Lao động quận Gò Vấp, Phòng Lao động Gò Vấp, ngày 30/06/2024 vừa qua, SAPUWA đã tổ chức thành công Hội nghị Lao động và Đối thoại với Người Lao động tại Câu Lạc bộ công ty, với sự tham dự của Ban lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn, Đoàn thư ký và hơn 100 CBCNV đang làm việc tại SAPUWA.

Hội nghị Người lao động 2024

Hội nghị đã thông qua các báo cáo: Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng kế hoạch năm 2024; Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo kết quả thi đua khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023, phát động phong trào thi đua năm 2024.

Chị Phan Thị Bích Hảo - Phó Giám đốc Dịch vụ khách hàng trình bày báo cáo

Tại Hội nghị, Phó Giám đốc Dịch vụ khách hàng - Phan Thị Bích Hảo đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch cho năm 2024 của Công ty. Báo cáo cho thấy mặc dù vừa trải qua đại dịch Covid-19 đầy thử thách, SAPUWA vẫn đạt được kết quả kinh doanh khả quan trong năm 2023, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường. Nhờ vậy, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên SAPUWA tràn đầy tin tưởng vào khả năng hoàn thành xuất sắc mục tiêu kinh doanh đề ra cho năm 2024.

Hội nghị Người lao động 2024

Điểm nhấn sôi nổi và được mong đợi nhất trong Hội nghị là phần Đối thoại giữa Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên SAPUWA. Tại đây, các nhân viên đã thẳng thắn trao đổi, đặt ra những câu hỏi xoay quanh các vấn đề quan trọng như: Giải pháp để hoàn thành và vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh, các biện pháp cải thiện đời sống, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc, kế hoạch du lịch trong năm cũng như các chế độ, quyền lợi của người lao động… Ban Lãnh đạo Công ty đã dành thời gian lắng nghe cẩn thận và giải thích tận tình, đồng thời đưa ra những biện pháp giải quyết phù hợp cho từng vấn đề, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến đời sống tinh thần và vật chất của người lao động.

Hội nghị Người lao động 2024

Hội nghị Đối thoại giữa Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên SAPUWA đã mở ra một kênh giao tiếp trực tiếp, tạo cầu nối gắn kết và gia tăng sự thấu hiểu giữa hai bên. Nhờ vậy, tiếng nói và tâm tư nguyện vọng của người lao động được lắng nghe cẩn thận, giúp Ban lãnh đạo nắm bắt rõ hơn những khó khăn, vướng mắc mà họ gặp phải trong công việc và đời sống. Từ đó, Ban lãnh đạo có thể đưa ra những định hướng, giải pháp phù hợp để hỗ trợ, tạo điều kiện cho nhân viên yên tâm công tác, phát huy năng lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của Công ty.

Hội nghị Người lao động 2024

Hội nghị người lao động SAPUWA là sự kiện thường niên trọng đại, thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty. Đây được xem như diễn đàn dân chủ trực tiếp, nơi người lao động có cơ hội trao đổi, chia sẻ tâm tư nguyện vọng, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, khơi dậy niềm hăng hái, ý chí phấn đấu vì mục tiêu phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững của SAPUWA. Đồng thời, Hội nghị cũng tạo điều kiện để người lao động nắm bắt thông tin, tham gia đóng góp ý kiến, cùng quyết định và giám sát những vấn đề liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân.

Trải qua hơn 31 năm hình thành và phát triển, SAPUWA đã không ngừng gặt hái thành công và khẳng định vị thế trên thị trường. Nhờ tinh thần nhiệt huyết, ý thức trách nhiệm cao trong công việc và tinh thần đoàn kết, gắn bó của toàn thể CBCNV cùng Ban lãnh đạo, SAPUWA cam kết tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 và những năm tiếp theo, góp phần đưa Công ty ngày càng vững mạnh và thịnh vượng.

Marketing SAPUWA

zalo

Đặt hàng online

zalo