HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG – ĐỐI THOẠI NGƯỜI LAO ĐỘNG 2018

Căn cứ theo Nghị định 60 của Chính Phủ về việc thực hiện quy chế dân chủ tại nơi làm việc; theo thông báo và hướng dẫn của Liên đoàn Lao động quận Gò Vấp, Phòng Lao Động Gò Vấp, ngày 29/03/2018 vừa qua, SAPUWA đã tổ chức thành công Hội nghị Người Lao động và Đối thoại với Người lao động tại Hội trường công ty, với sự tham dự của Ban lãnh đạo, Chủ tịch Công Đoàn và hơn 100 CBCNV đang làm việc tại SAPUWA. Hội nghị vinh dự được đón tiếp chị Phương Thảo – Tờ tin Gò Vấp cùng đến tham dự.

Hội nghị Người lao động và Đối thoại Người lao động SAPUWA 2018

Nhằm đánh giá việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của SAPUWA, chị Mỹ Linh – GĐ Phát Triển Kinh Doanh đã báo cáo Kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017 và đề ra Phương hướng sản xuất kinh doanh năm 2018. Với kết quả kinh doanh trong năm 2017 khá tốt đã tạo được vị thế của thương hiệu SAPUWA trên thị trường. Qua đó, Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên SAPUWA có thể tự tin sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu kinh doanh trong năm 2018.

Chị Mỹ Linh – GĐ PTKD báo cáo Kết quả SXKD năm 2017 & Phương hướng SXKD năm 2018

Tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn SAPUWA – Chú Vũ Nam, đã báo cáo tình hình thực hiện Thoả ước lao động năm 2017 và phương hướng thực hiện của năm 2018. Đồng thời, chị Cao Thi – Phó P.HCTC đã thông qua những điểm mới của Luật lao động và BHXH năm 2018 có nhiều thay đổi so với năm 2017.

Chủ tịch Công đoàn Vũ Nam báo cáo tình hình thực hiện Thoả ước lao động 2017 và Phương hướng 2018

Luật lao động và BHXH 2018 có nhiều thay đổi so với năm 2017 được Chị Cao Thi – Phó P.HCTC chia sẻ

Có lẽ nội dung được mong đợi nhất là phần Đối thoại giữa người các nhân viên và Ban Lãnh đạo SAPUWA. Với những thắc mắc xoay quanh vấn đề như: giải pháp để hoàn thành vượt mức kế hoạch Sản xuất kinh doanh, các biện pháp cải thiện đời sống, những khó khăn vướng mắc,… mà các nhân viên SAPUWA thẳng thắn bày tỏ, đã được Ban lãnh đạo giải thích và đưa ra những biện pháp thích hợp.

Những khó khăn trong quá trình làm việc….

…hay những đề xuất cải tiến

Đều được Ban lãnh đạo tiếp nhận và có những phương án thích hợp

Qua quá trình đối thoại trực tiếp với Ban lãnh đạo, các nhân viên SAPUWA đã có thể nói lên tiếng nói của mình, tạo cầu nối gắn kết mối quan hệ giữa Ban lãnh đạo công ty và nhân viên. Từ đó, giúp cho Ban lãnh đạo hiểu rõ hơn những khó khăn của nhân viên và giúp cho họ có thể yên tâm công tác, phát triển năng lực bản thân và cống hiến hết mình cho công ty.

Trong Hội nghị lần này, Ban chấp hành CĐCS SAPUWA cũng đề cử bổ sung 01 người (thay thế 01 nhân viên đã nghỉ việc) là Ông Trần Hiếu Thảo (CNLĐ tại Đội giao nhận) để tập thể công nhân tham dự Hội nghị bầu thành viên bổ sung đại diện cho tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ 03 tháng/lần. Như vậy, Ban đối thoại định kỳ bao gồm:

  1. Ông Trần Hiếu Thảo là CNLĐ tại Đội giao nhận
  2. Bà Hứa Ngọc Diễm là CNLĐ tại P.Hành chánh tổ chức
  3. Bà Ngô Thị Thanh Thuỷ là CNLĐ tại BP.Sản xuất

Sau khi lấy biểu quyết về Báo cáo tình hình thực hiện Sản xuất kinh doanh năm 2017 và Phương hướng Sản xuất kinh doanh năm 2018; Thoả ước lao động 2017 và phương hướng năm 2018 đã được 100% nhân viên nhất trí, Hội nghị bế mạc.

Hội nghị Người lao động – Đối thoại Người lao động là hoạt động thường niên của công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn. Qua hoạt động này, thể hiện được sự nghiêm túc, rõ ràng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của SAPUWA luôn tuân thủ theo Quy định của nhà nước và Liên đoàn Lao động Quận Gò Vấp. Đồng thời, tinh thần dân chủ của tất cả CB- CNV đang làm việc tại SAPUWA được tôn trọng và phát huy. Công ty luôn sẵn sàng lắng nghe, giải quyết những ý kiến và vướng mắc của nhân viên. Hy vọng dưới sự chỉ đạo của Cấp Uỷ, sự lãnh đạo tài tình sáng suốt của Ban giám đốc và sự quyết tâm đồng lòng của Tập thể CB-CNV, SAPUWA sẽ tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được và quyết tâm phấn đấu thực hiện phương hướng nhiệm vụ năm 2018 vượt chỉ tiêu đề ra, phát triển doanh nghiệp vững mạnh trong thời gian sắp tới.

Kiều My - Marketing

 

 

 

 

 

zalo

Đặt hàng online

zalo