HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG, VỆ SINH LAO ĐỘNG 2018

Trong nhiều năm qua, công tác đảm bảo An Toàn Lao Động – Vệ Sinh Lao Động, bảo vệ sức khoẻ và tính mạng cho người lao động (NLĐ) được Đảng và Nhà nước hết sức quan tâm và yêu cầu các doanh nghiệp phải đảm bảo thực hiện nghiêm túc vấn đề này.

Tại SAPUWA, vấn đề An Toàn Lao Động – Vệ Sinh Lao Động luôn ưu tiên hàng đầu trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh. Ngày 12/05/2018, tại Hội trường công ty, đã diễn ra buổi Huấn luyện An Toàn Lao Động - Vệ Sinh Lao Động cho tất cả các CBCNV SAPUWA dưới sự giảng dạy của Giảng viên thuộc Trung tâm Huấn Luyện An Toàn Kỹ Thuật Miền Nam nhằm hưởng ứng tháng “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2018.

Giảng viên Trần Văn Truyền - TT Huấn Luyện An Toàn Kỹ Thuật Miền Nam giảng dạy

về ATLĐ – VSLĐ cho các CBCNV SAPUWA

Đây là hoạt động thường niên do công ty tổ chức, với mong muốn bảo vệ Người lao động khỏi bị tác động bởi các yếu tố nguy hiểm nảy sinh trong quá trình lao động bằng cách: nâng cao nhận thức về ATLĐ-VSLĐ, các quyền lợi và nghĩa vụ của NLĐ về ATLĐ-VSLĐ, nhận diện được các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc và có những phương pháp khắc phục sự cố ATLĐ-VSLĐ kịp thời.

Nhân viên SAPUWA chăm chú lắng nghe những chia sẻ của thầy Truyền

Với cách giảng dạy lôi cuốn, thú vị của giảng viên, nhân viên SAPUWA được cung cấp thêm những kiến thức quý báu để xử lý sự cố thông qua những tình huống cụ thể trong quá trình làm việc hàng ngày: việc cần làm khi hít phải khí độc, khi bị axit bắn vào (HCl, H2SO4,…), công thức tính mức trợ cấp TNLĐ, xử lý khi bị rò rỉ điện, làm việc với máy nén khí,… Vì thế, tiết học trở nên sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết.

Nhiều kiến thức bổ ích và gần gũi khiến tiết học trở nên thú vị

Sau 1 ngày học tập, các CBCNV SAPUWA được kiểm tra kiến thức bằng bài thi tổng hợp. Kết quả bài thi là cơ sở đánh giá và chứng nhân mỗi CB CNV SAPUWA đã đạt điều kiện nắm vững về ATLĐ – VSLĐ.

Nghiêm túc làm bài kiểm tra….

Xử lý tình huống bằng những kiến thức về ATLĐ - VSLĐ

Tham gia buổi huấn luyện ATLĐ – VSLĐ, ngoài các CB CNV còn có sự tham gia của TGĐ Lê Như Vũ. Có thể thấy, vấn đề về ATLĐ – VSLĐ được Ban lãnh đạo đề cao và thực hiện nghiêm túc. Không những đây là vấn đề của NLĐ mà Ban lãnh đạo cũng phải luôn tuân thủ và trau dồi những kiến thức mới nhất, nhằm tạo môi trường lao động an toàn, thoải mái cho NLĐ, với khẩu hiệu “Sản xuất phải đảm bảo an toàn, có an toàn mới tiến hành sản xuất”. Đồng thời, thông qua buổi huấn luyện này, các CBCNV đang làm việc tại SAPUWA được trang bị những kiến thức bổ ích, được giải toả những thắc mắc về vấn đề An toàn tại nơi làm việc và cảm thấy tự tin hơn, yên tâm hơn, qua đó có những đóng góp xuất sắc nhất, góp phần cho ngôi nhà chung SAPUWA phát triển ngày càng vững mạnh.

Kiều My - Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo