MANG HƠI THỞ HIỆN ĐẠI VÀO THIẾT KẾ XUÂN 2021

 

Là thương hiệu nước uống tinh khiết đóng chai được khách hàng tin yêu xuyên suốt ba thập kỷ qua, SAPUWA luôn mang đến cho hàng triệu khách hàng những sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng phục vụ trong cuộc sống hằng ngày. Với phương châm “Không ngừng đổi mới, sáng tạo”, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, thì bao bì sản phẩm luôn được công ty chú trọng, đầu tư nghiêm túc thực hiện.

Chào đón xuân Tân Sửu 2021, SAPUWA cho ra mắt các dòng sản phẩm với thiết kế nhãn xuân độc đáo. Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa họa tiết Floral, Paisley và Mandala đậm chất tinh tế, vintage, mang đến những thông điệp mới mẻ.

Đối với những tín đồ thời trang, họa tiết Floral, Paisley hẳn không còn xa lạ gì. Có nguồn gốc từ xứ sở Ba Tư – Floral và Paisley mô phỏng hoa lá cách điệu với những đường cong hay những hình khối xen kẽ nhau khá cầu kỳ, chi tiết. Họa tiết hoa lá thiên nhiên này được team SAPUWA biến tấu khéo léo khi kết hợp với phong cách Mandala -“ chứa đựng tinh tuý” thể hiện được sự tinh khiết, trong trẻo trong từng giọt nước mát lành.

Đi sâu vào thiết kế,  có thể thấy những họa tiết được sắp xếp theo bố cục chặt chẽ, có tính đối xứng và phức tạp, thể hiện được sự đa dạng của thiên nhiên, đất trời và sự gắn kết giữa những thực thể sống trong vũ trụ. Thoạt nhìn sẽ có cảm giác bỡ ngỡ, khơi gợi sự kích thích, nhưng càng nhìn lâu chúng ta sẽ cảm thấy như có một nguồn năng lượng mạnh mẽ chảy qua tâm trí, chuyển sự chú ý của mình từ thế giới bên ngoài tập trung vào bản thân, giúp bạn cảm thấy thư giãn, sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Trải qua một năm đầy biến động, khi nhìn những sản phẩm, họa tiết mang phong cách cổ điển, sang trọng, hài hòa  như Floral, Paisley, Mandala,… gợi lên cảm giác an nhiên cho tất cả mọi người. Và đó cũng là thông điệp mà SAPUWA mong muốn gửi tới tất cả các Quý khách hàng, một năm mới bình an và may mắn.

Khi con người đương đầu với những khó khăn, thử thách, sức mạnh bản thân là yếu tố quan trọng, nhưng sức mạnh của sự đoàn kết, đồng lòng mới là yếu tố tiên quyết, quyết định được thắng lợi cuối cùng. Điều này được thể hiện qua các họa tiết liền mạch, xếp chồng lên nhau thể hiện một khối thống nhất, vững chãi.

Giọt nước cách điệu ở vị trí trung tâm, chính là linh hồn sản phẩm của SAPUWA. Những giọt nước tinh khiết,  món quà từ mẹ thiên nhiên, được SAPUWA chú trọng đầu tư sản xuất, cung cấp những chai nước đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ cho hàng triệu người tiêu dùng.

Nếu nhìn kỹ sản phẩm, bạn sẽ thấy có rất nhiều họa tiết nhỏ, thể hiện tinh tế, tỉ mỉ, liên tục, không bị đứt quãng, thể hiện cho tính cách thương hiệu của SAPUWA. Đồng nhất, chu toàn trong từng sản phẩm, lắng nghe, tiếp nhận thấu đáo nhu cầu của người tiêu dùng, và chính điều này, đã làm nên một thương hiệu Nước uống tinh khiết SAPUWA ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, liên tục là thương hiệu được yêu thích trong thị trường nước uống đóng chai tại Việt Nam. Đặc biệt, từ giai đoạn lên ý tưởng, phác thảo, thiết kế mẫu, cho đến khi ra đời nhãn xuân chính thức, team Thiết kế của SAPUWA đã nghiên cứu chuyên sâu, làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp để cho ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Các giai đoạn thực hiện nhãn xuân 2021

Ngoài việc thay nhãn xuân cho các sản phẩm Chai 1,5l, Chai 500ml, Chai 330ml, Chai 330ml Diamond, năm nay nhãn xuân cũng được dùng cho Bình 5-Gallons có vòi và không vòi. Có thể nói, SAPUWA đã đặt rất nhiều tâm huyết và sự trân trọng gửi đến các Khách hàng thông điệp ý nghĩa thông qua sự trải nghiệm sản phẩm xuân đặc biệt này.

 

Sản phẩm nước uống tinh khiết SAPUWA mừng xuân Tân Sửu 2021

 

Khép lại một năm đầy đặc biệt, Xuân 2021 với bao niềm hy vọng đang đến, Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA) kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác:  VƯỢT QUA THỬ THÁCH VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG.

SAPUWA tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau làm nên những điều tuyệt vời trong Năm Mới này!

Trân trọng,

 

 

zalo

Đặt hàng online

zalo