NHỮNG CẢM XÚC VẸN NGUYÊN MANG TÊN “TIẾP SỨC MÙA THI

Mùa hè về trong bao hình ảnh thân thương – Những cơn mưa hè chơt đổ ào trên mái hiên, chùm phượng vỹ đỏ rực góc trời và một mùa thi tốt nghiệp THPT lại đến. Với những ai đã đi qua kỳ thi này sẽ thấu hiểu hơn hết sự lo lắng, sự hồi hộp trước cánh của cuộc đời, có lẽ đối với các bạn học sinh năm 2004 thì kì thi năm nay sẽ là cơ hội để các bạn cảm nhận một cột mốc vô cùng quan trọng và đặc biệt để chứng kiến các bạn “trưởng thành”.

Tiếp sức mùa thi năm 2022 trở laị sau nhiều khó khăn của 2 năm đại dịch và cũng là năm thứ 6 liên tiếp SAPUWA được đồng hành, thực hiện sứ mệnh chung tay trong hoạt động vô cùng ý nghĩa này. Hơn 18.000 chai nước tinh khiết, 400 bình cùng các các vật phẩm dù che, áo tình nguyện,… được phục vụ xuyên suốt kỳ thi. Ngoài ra các tình nguyện viên của SAPUWA cũng luôn túc trực tại các điểm thi để có thể hỗ trợ các thí sinh một cách tốt nhất.

 

(Hàng nghìn chai nước tinh khiết SAPUWA được chuẩn bị cho kì thi THPT) 

(Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng)

Nếu ai đó hỏi SAPUWA rằng “Điều gì khiến bạn cảm động nhất ở TSMT năm 2022” thì với SAPUWA đó là:

Hàng nghìn tình nguyên viên trên mọi nẻo đường hoà mình trong chiếc áo đồng phục tiếp sức, tiếp nước, động viên và hỗ trợ các thí sinh trong suốt quá trình thi. 

 

(Các tình nguyên viên luôn sẵn sàng tiếp sức, tiếp nước cho các sĩ tử trước và sau buổi thi)

Các tình nguyện viên luôn thể hiện được sức trẻ, sự năng động, nhiệt tình và cực kỳ chu đáo không chỉ với sĩ tử mà còn đối với các phụ huynh.

 

( Trò chuyện, chia sẻ với các bậc phụ huynh trong thời gian chờ đợi)

Mỗi chúng ta không phân biệt ngành nghề, đơn vị tổ chức..chung tay vì 1 sứ mệnh truyền lửa và hy vọng các sĩ tử sẽ hoàn thành kỳ thi 1 cách xuất sắc nhất.

 

(Các tổ chức, ban ngành..chung tay vì 1 sứ mệnh "Tiếp sức mùa thi")

Hình ảnh các bậc cha, mẹ lo lắng chờ đợi trước điểm thi hàng giờ đồng hồ, là đôi mắt xa xăm lo lắng về kết quả về tương lai nhưng cũng dạt dào tình cảm. Các sĩ tử ơi! Dù kết quả như thế nào thì các bạn luôn là niềm tự hào, là sự yêu thương của cha mẹ.

 

Bất kể thời tiết nắng gắt hay có những cơn mưa nặng hạt, hàng nghìn chai nước, hộp bánh, những lời chúc dễ thương đều được trao tận tay các sĩ tử.

 

Vậy là hành trình tiếp sức mùa thi năm 2022 đã diễn ra tốt đẹp với sự nỗ lực của Ban tổ chức và sự đồng hành, phối hợp của các Tổ chức, đơn vị tài trợ …và thật nhiều niềm vui của những người tham gia. Hơn hết, SAPUWA cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đã đưa những chiếc thuyền ngoài xa” cập bến thành công.

Khép lại một mùa thi thật nhiều cảm xúc, SAPUWA hi vọng các sĩ tử sẽ đạt được kết quả cao nhất, phấn đấu nỗ lực để trở thành một người thành công - có ích cho xã hội.

From SAPUWA with love!

Lương Hương Giang - SAPUWA

 

 

zalo

Đặt hàng online

zalo