Ông Lê Như Vũ- Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn nhận bằng khen vì có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2021-2024

Vừa qua, Thành ủy TPHCM tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện kết luận 01 của Bộ Chính trị và biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021-2024, nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dự hội nghị có các đồng chí trong Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, các đồng chí Thường trực HĐND TPHCM, Thường trực UBND TPHCM, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị… và 339 tập thể, cá nhân điển hình trong học và làm theo Bác.

Phong trào học tập và làm theo Bác tại TPHCM đã góp phần rất quan trọng vào việc tự rèn luyện của cán bộ, đảng viên, phòng ngừa, ngăn chặn tham nhũng, tiêu cực, quan liêu, vô cảm, suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Phong trào này cũng trở thành nét đẹp văn hóa trong các cộng đồng dân cư, các dân tộc, tôn giáo, với nhiều cách làm sáng tạo, thiết thực, hiệu quả; xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương nhân ái, nghĩa tình, nhiều việc làm và nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc. 

 

 

Tại hội nghị Ông Lê Như Vũ đã được nhận bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2024.

Hưởng ứng phong trào này người đứng đầu của SAPUWA còn vận động các thành viên cùng tham gia các chương trình cộng đồng: tham gia các chiến dịch nhặt rác, chạy bộ gây quỹ - Run for Em, Fun Run, tài trợ thư viện container cho các em học sinh ở vùng xa, tài trợ nước uống cho các hộ dân ở vùng hạn mặn ở các tỉnh: Tiền Giang, Long An, Bến Tre…

 

Ông Lê Như Vũ (áo tím)- Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nước Uống tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) trong chuyến mang nước SAPUWA về cho các hộ dân thuộc Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An

Các thành viên SAPUWA cùng tham dự chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn của Cộng Đồng Xanh Việt Nam 

 

SAPUWA đồng hành cùng Giải chạy Run For Em Season 1 - Quỹ One Book One Coffee để mua kệ sách, tủ sách, và quà tặng nhu yếu phẩm cho các em học sinh vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn.

SAPUWA đồng hành cùng Giải chạy Fun Run- Giải chạy của Hội Đồng Doanh Nghiệp Anh Quốc Việt Nam thực hiện nhằm hỗ trợ các hoạt động từ thiện trong lĩnh vực giáo dục, chăm sóc sức khoẻ, và bảo vệ động vật hoang dã.

Tự hào với những thành tích của cá nhân thuộc Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA) đã đạt được trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2024. Cùng với việc phát huy truyền thống đoàn kết,  khát vọng phát triển; chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng SAPUWA sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng, không ngừng đổi mới sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

 Thanh Thúy- Marketing SAPUWA


 

zalo

Đặt hàng online

zalo