Ông Lê Như Vũ và Công ty SAPUWA vinh dự đón nhận giải thưởng Doanh nhân, Doanh nghiệp TPHCM tiêu biểu năm 2018

Tối 13/10/2018, tại Hội trường Thành phố, trong khuôn khổ các sự kiện chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, UBND Thành phố phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức trọng thể lễ tôn vinh và trao giải thưởng cho các doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu TP. HCM năm 2018.

Trên tinh thần Đổi mới - Sáng tao – Hội nhập – Tỏa sáng, qua thẩm tra, đánh giá chặt chẽ của Hội đồng sơ khảo, Hội đồng chung khảo, từ đó Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố xem xét đề xuất Hội đồng Thi đua Thành phố trình UBND TP.HCM ra quyết định công nhận cho 199 danh hiệu, trong đó có 99 danh hiệu “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2018” đại diện cho hơn 360.000 doanh nghiệp của Thành phố và 100 danh hiệu “Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu 2018”.

 

Đây là giải thưởng được tổ chức 2 năm một lần,  nhằm tuyên dương các doanh nghiệp, doanh nhân Thành phố chấp hành tốt các chính sách pháp luật của nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, có nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, chất lượng, tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng, góp phần xây dựng và phát triển một Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đáp ứng được những tiêu chí khắc khe của Ban tổ chức, Công ty TNHH Nước uống Tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) Tổng Giám đốc Lê Như Vũ (TGĐ) đã vinh dự đón nhận danh hiệu và Cúp Doanh nghiệp và Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2018, góp phần thêm vào bộ thành tích, giải thưởng của mình, củng cố hơn nữa bề dày những thành công mà SAPUWA đã gặt hái được trong suốt quá trình hoạt động.

 

Trong chiến lược kinh doanh, vị Lãnh đạo cao nhất SAPUWA luôn đặt trọn tâm huyết để làm sao nâng cao chất lượng, giá cả có thể cạnh tranh với sản phẩm cùng loại trên thị trường, đưa ra những dịch vụ ngày càng gia tăng cho khách hàng, đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng trong nước và nước ngoài, từ đó khẳng định uy tín thương hiệu.

Để hoàn thành mục tiêu đề ra, người thuyền trưởng này luôn tìm cách cải tiến theo hướng ngày càng tốt hơn trong việc chăm lo cho NLĐ, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, khuyến khích các phong trào thi đua, thường xuyên làm các công tác xã hội, từ thiện,…

Chính những giá trị vô hình tích lũy từ văn hóa kinh doanh tốt đẹp hướng về cộng đồng đã tạo nên hình ảnh một SAPUWA mang đầy tính nhân văn bên cạnh giá trị thương hiệu ngày càng được nâng cao. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của vị TGĐ năng động đã chèo lái con thuyền SAPUWA đi đến thành công, đồng thời thể hiện tính cách của Doanh nhân Việt Nam có phẩm chất đạo đức, có trách nhiệm với người lao động và xã hội, với công cuộc xây dựng đất nước, được tòan thể CB-CNV đồng lòng và chia sẻ, toàn tâm toàn lực làm việc quên mình vì một mục đích chung là phát triển thương hiệu SAPUWA.

 

Xuân Lan – Trợ lý TGĐ

zalo

Đặt hàng online

zalo