SAPUWA ĐÓN NHẬN DANH HIỆU DOANH NGHIỆP TP. HCM TIÊU BIỂU 2020


Ngày 7/10/2020, tại trung tâm hội nghị GEM CENTER, Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn vinh dự được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu 2020 tại Lễ Kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2020). 

Sau 3 tháng phát động, với hơn 200 doanh nghiệp đăng ký tham gia, cuộc bình chọn “Doanh nghiệp và Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2020” chính thức khép lại vào tối ngày 7/10/2020. Trong đêm Gala vinh danh, SAPUWA vinh dự được Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố (HUBA) và UBND Thành Phố Hồ Chí Minh trao tặng bằng khen “Top 100 Doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu năm 2020” nhờ những cống hiến, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố.
 

Ông Lê Như Vũ - Tổng Giám đốc SAPUWA nhận bằng chứng nhận và cúp Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2020

Được tổ chức 2 năm một lần, giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh góp phần phát triển kinh tế của thành phố; có nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế; có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng....

Có thể nói, giải thưởng năm nay có ý nghĩa đặc biệt trong bối cảnh sản xuất - kinh doanh của Doanh nghiệp đang lâm vào khó khăn nặng nề do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19. Theo ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch HUBA “Doanh nghiệp tham gia bình chọn năm nay đều có năng lực, điều kiện, khả năng vượt qua đại dịch, đóng góp cho kinh tế Thành phố một cách hiệu quả, chấp hành tốt pháp luật và đóng góp trách nhiệm xã hội. Tất cả những điều này thể hiện họ là Doanh nghiệp tiêu biểu, năng động, sáng tạo, thích ứng, vượt qua những khó khăn của dịch Covid-19 và xứng được vinh danh, khích lệ kịp thời”

Tôn Vinh TOP 100 Doanh nghiệp tiêu biểu TP. HCM năm 2020


Việc liên tiếp gặt hái được những giải thưởng uy tín do các đơn vị, tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng chính là minh chứng rõ nhất cho vị thế của thương hiệu SAPUWA trên thị trường nước uống tinh khiết Việt Nam và sự lớn mạnh không ngừng trong suốt 28 năm hình thành và phát triển. Đây vừa là sự ghi nhận, vừa trở thành nguồn động lực vô cùng to lớn để tập thể cán bộ, công nhân viên SAPUWA tiếp tục phấn đấu đạt được những thành công mới, đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh COVID-19 gây ra.

Song song với việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nước uống tinh khiết đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, và dịch vụ ngày càng tốt hơn, SAPUWA đã, đang và sẽ luôn luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng như: Hỗ trợ nước uống cho các đơn vị Quân đội, Y tế mùa dịch Covid-19, Chương trình Tiếp sức mùa thi 2020, Hiến máu nhân đạo, Ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, Thăm và tặng quà cho mái ấm, Hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo…

Cúp và Chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu TP. HCM 2020

Một lần nữa, Công ty SAPUWA trân trọng cám ơn UBND Thành phố Hồ Chí Minh và tổ chức HUBA đã quan tâm, động viên tinh thần giúp chúng tôi có thêm thật nhiều động lực để tiếp tục phấn đấu để góp một phần công sức nhỏ cho thành phố và đất nước.

 

Kiều My - Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo