SAPUWA đồng hành cùng các giải đấu Wushu TPHCM 2024 - Nâng cao thúc đẩy tinh thần thể thao

Thành phố Hồ Chí Minh - Diễn ra từ ngày 20 đến 23 tháng 6 tại Nhà tập luyện thể thao Phú Thọ (quận 11), giải Wushu vô địch TPHCM 2024 đã thu hút sự tham gia đông đảo của các võ sĩ đến từ 16 quận, huyện và TP Thủ Đức. Đây là dịp để các vận động viên (VĐV) thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời thúc đẩy tinh thần giao lưu học hỏi giữa các đơn vị. 

SAPUWA đồng hành cùng Wushu TPHCM 2024

Giải đấu quy mô lớn với sự góp mặt của các VĐV xuất sắc

Giải đấu quy mô lớn với sự góp mặt của các VĐV xuất sắc

Giải Wushu vô địch TPHCM 2024 quy tụ 32 huấn luyện viên (HLV) và 187 VĐV xuất sắc đến từ các quận, huyện và TP Thủ Đức. Các VĐV tranh tài ở 54 nội dung cá nhân và đồng đội taolu (quyền) và tán thủ (đối kháng). Đây là cơ hội để các VĐV thể hiện kỹ năng, bản lĩnh và tinh thần thi đấu thể thao cao thượng.

Nâng cao trình độ chuyên môn và thúc đẩy phong trào Wushu

Nâng cao trình độ chuyên môn và thúc đẩy phong trào Wushu

Giải đấu là dịp để đánh giá công tác đào tạo VĐV Wushu trong thời gian qua tại các địa phương. Từ đó, ban tổ chức sẽ đề ra các kế hoạch tiếp theo nhằm phát triển bộ môn Wushu một cách khoa học và hiệu quả hơn. Thông qua giải đấu, các VĐV không chỉ có cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn mà còn giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau. Điều này góp phần thúc đẩy phong trào Wushu phát triển mạnh mẽ hơn ở thành phố Hồ Chí Minh.

Sapuwa đồng hành cùng thể thao Việt Nam

Sapuwa đồng hành cùng thể thao Việt Nam

Lời cảm ơn đến SAPUWA

Là nhà tài trợ cho giải Wushu vô địch TPHCM 2024, Sapuwa thể hiện cam kết đồng hành cùng thể thao Việt Nam, đặc biệt là bộ môn Wushu. Với sự hỗ trợ của Sapuwa, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn và thu hút đông đảo người hâm mộ tham gia.

Ban tổ chức giải đấu cùng ban chuyên môn Wushu thành phố luôn nỗ lực tìm kiếm và đào tạo những "hạt giống" tiềm năng để phát triển nguồn lực VĐV cho đội tuyển. Các giải thi được tổ chức thường xuyên từ cấp học sinh đến nhóm tuổi, vô địch... là cơ hội để các VĐV thể hiện bản thân và được các nhà tuyển trạch phát hiện.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình phát triển, nhưng Wushu thành phố Hồ Chí Minh vẫn không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trong thể thao thành phố. Với sự quan tâm của các cấp chính quyền, sự đồng hành của các nhà tài trợ và sự nỗ lực của ban tổ chức và các VĐV, tin rằng Wushu sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Ngọc Tú - Marketing SAPUWA

zalo

Đặt hàng online

zalo