SAPUWA ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ CƯỚI TẬP THỂ 2022

Sáng 21.8, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân TP.HCM đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình Lễ cưới tập thể 2022 với chủ đề “Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt”.

 

Lễ cưới tập thể do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM tổ chức là chương trình mang ý nghĩa xã hội và nhân văn to lớn, chương trình đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đơn vị tài trợ, nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các cặp đôi thanh niên công nhân hoàn cảnh khó khăn, các tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch Covid-19 sinh sống tại thành phố, hiện chưa có điều kiện tổ chức đám cưới. Sau hai năm căng thẳng vì dịch bệnh, chương trình đã quay trở lại và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của xã hội. Theo đó, Lễ cưới tập thể năm 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 2.9 nhân dịp kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2022).

Tiết mục mở màn cho buổi họp báo giới thiệu chương trình “Lễ cưới tập thể 2022” do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP. HCM tổ chức

Thật hạnh phúc và vinh dự khi SAPUWA là một trong những đơn vị tài trợ nước uống tinh khiết cho chương trình mang tậm tính nhân văn như thế này.

Ông Nguyễn Nam Mạnh- Bí thư Đoàn Thanh Niên Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn đại diện trao quà cho chương trình

Kỉ niệm chương Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP. HCM trao tặng cho SAPUWA

SAPUWA hy vọng rằng, chương trình sẽ tiếp tục được “truyền lửa” và duy trì “sức sống” để ngày một nhiều hơn các cặp đôi thanh niên công nhân hoàn cảnh khó khăn có một đám cưới đầy ý nghĩa.

 

                                                                                                                       Thanh Thúy – SAPUWA

zalo

Đặt hàng online

zalo