SAPUWA ĐỒNG HÀNH CÙNG LIÊN HOAN VÕ CỔ TRUYỀN TP.HCM MỞ RỘNG NĂM 2023

Từ ngày 27/7- 30/7/2023, tại Trung tâm Thể Dục Thể Thao Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh  đã diễn ra Liên hoan võ cổ truyền TP.HCM mở rộng năm 2023 với chủ đề “ Võ Việt Đất Phương Nam”  với sự tham dự của 88 đoàn,  tổng số hơn 1.700 võ sinh. 

Biểu diễn đối kháng võ cổ truyền tại khai mạc liên hoan

Các bậc cao niên trình diễn dưỡng sinh võ cổ truyền

 

Là nhà tài trợ của Liên hoa võ cổ truyền, SAPUWA đã tiếp sức giúp các võ sinh nạp năng lượng để có thêm sức mạnh đánh bật mọi chướng ngại vật trên hành trình thử thách.  Liên hoan quốc tế võ cổ truyền TP.HCM năm nay được lấy chủ đề: "Võ Việt Đất Phương Nam". Điều này cho thấy võ cổ truyền Việt Nam đã và đang gắn liền với cuộc sống lao động, học tập của dân tộc ta. Xuyên suốt cội nguồn văn hóa, môn Võ đã đồng hành cùng lịch sử đấu tranh giữ nước và dựng nước. Cho dù có lúc thăng, lúc trầm nhưng nó đã và sẽ mãi tồn tại phát triển, tạo nên niềm tự hào của nhiều thế hệ Việt Nam.

 

Ông Thái Hồng Đông- ( thứ tự 8 từ phải sang trái)- đại diện SAPUWA tham dự và nhận thư cảm ơn từ Ban tổ chức

Bằng khen từ BTC gửi tặng SAPUWA

Kỉ niệm chương từ BTC Liên hoan võ cổ truyền TPHCM mở rộng 2023

SAPUWA tin rằng việc đồng hành cùng Liên Hoan Võ Cổ Truyền Tp.HCM Mở Rộng sẽ tạo ra cơ hội tuyệt vời để truyền tải thông điệp tích cực đến các bạn trẻ yêu thích các hoạt động thể thao cổ truyền tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Thanh Thúy- Marketing SAPUWA

 
zalo

Đặt hàng online

zalo