SAPUWA ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 19 NĂM 2023

Ngày hội du lịch TP.HCM lần 19 năm 2023 do Sở Du Lịch phối hợp Hiệp hội du lịch TP. Hồ Chí Minh, sự đồng hành của SAPUWA với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “TP.HCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” đã chính thức khai mạc tại Công viên 23-9 vào tối 6/4/2023 tại Công viên 23/9.

Chương trình Ngày hội du lịch Tp. Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 6-9/4/2023 tại Công Viên 23/9

Đây là một sự kiện thường niên của ngành Du lịch Thành phố được tổ chức liên tục nhiều năm cùng các nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật, xúc tiến, quảng bá du lịch.

Đồng hành với lễ hội, SAPUWA mong muốn cùng Ban tổ chức đem một TP. Hồ Chí Minh đầy sắc màu- vùng đất không chỉ mang đậm chất truyền thống mà còn có sự giao thoa văn hoá, ẩm thực từ khắp năm châu.

Buổi tọa đàm trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch 2023

Giao lưu giới thiệu về văn hóa, các điểm đến du lịch giữa các tỉnh thành, doanh nghiệp du lịch dành cho khách tham quan

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh góp phần khẳng định dấu ấn thành công của giai đoạn phục hồi và phát triển của ngành Du lịch Thành phố, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch và công tác quảng bá điểm du lịch, kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè 2023. Từ đó tạo thêm nhiều điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách, đặc biệt là người dân Thành phố....

Thanh Thúy- Marketing SAPUWA

 

 

zalo

Đặt hàng online

zalo