SAPUWA ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI SỐNG XANH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2023

Vừa qua, sáng ngày 03/06, SAPUWA tham gia đồng hành cùng Sở Tài Nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh trong chuỗi các hoạt động chào mừng “Ngày hội sống xanh” . Ngày hội Sống xanh là sự kiện giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ thân thiện với môi trường... để cộng đồng dân cư thành phố tìm hiểu về tiêu dùng bền vững, lối sống thân thiện với môi trường, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, qua đó góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững.

Ngày hội sống xanh Tp.Hồ Chí Minh 2023 diễn ra từ ngày 3-4/6/2023 tại Quảng trường Khánh Hội Quận 4

 

 

Đây không chỉ là hoạt động chào mừng Ngày Môi trường thế giới (5/6), mà còn là một phần trong nỗ lực của SAPUWA trong việc đảm bảo sự bền vững của môi trường.

 

 

Bà Nguyễn Thị Tuyết Lang ( Áo xanh- hàng thứ nhất- thứ tư từ trái sang phải)- Trưởng bộ phận sản xuất SAPUWA đại diện doanh nghiệp tham dự ngày hội và nhận thư cảm ơn từ Ban tổ chức

Thư cảm ơn từ Ban tổ chức

Đối diện với vấn đề ô nhiễm môi trường mỗi doanh nghiệp, mỗi tổ chức xã hội và mỗi con người đều có cho mình những lựa chọn và hành động riêng. Nhưng điểm chung của tất cả chúng ta chính là hướng đến một thế giới trong xanh, mát lành.

Với SAPUWA, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng sống xanh cho người dùng bắt đầu từ việc sử dụng các sản phẩm hằng ngày của họ như: mang đến các sản phẩm thân thiện với môi trường, thu hồi lại những vỏ chai cũ của SAPUWA+ nhằm hạn chế rác thải,… và sẽ còn nhiều dự án thiết thực nữa sẽ được triển khai, mục đích chung là hướng đến trái đất xanh, hướng đến sự phát triển bền vững.

Thanh Thúy- Marketing SAPUWA

zalo

Đặt hàng online

zalo