SAPUWA đồng hành Lễ ra quân Tiếp sức mùa thi 2024 - Trao gửi niềm tin các sĩ tử

Sáng ngày 22/06 vừa qua, Lễ ra quân Tiếp sức mùa thi 2024 đã diễn ra tại trường THPT Hùng Vương, TP.HCM, đánh dấu sự khởi động cho hành trình tiếp sức đầy nhiệt huyết và ý nghĩa dành cho các thí sinh 2k6. Trong không khí sôi nổi và đầy hứng khởi, Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA) tự hào là đơn vị đồng hành, phối hợp cho chương trình, góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và niềm tin cho các sĩ tử trong kỳ thi đại học sắp tới.

SAPUWA cùng Lễ ra quân Tiếp sức mùa thi 2024

Lễ ra quân đã mang đến một bầu không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần các thí sinh. Đây cũng là lời khẳng định cho cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ của SAPUWA, góp phần tạo nên một kỳ thi đại học thành công tốt đẹp.

Không khí nóng hừng hực của các tình nguyện viên

Chào đón các đội xung phong tình nguyện trong mùa thi 2024

SAPUWA - Đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi suốt nhiều năm qua

SAPUWA - Đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi suốt nhiều năm qua

SAC gửi lời cảm ơn đến SAPUWA

Là nhà tài trợ thường niên cho chương trình Tiếp sức mùa thi, SAPUWA đã và đang nỗ lực mang đến những hỗ trợ thiết thực cho các thí sinh trong suốt nhiều năm qua. Năm nay, với tầm nhìn mới "vì hành trình học hỏi hạnh phúc trọn đời", SAPUWA mong muốn tiếp thêm động lực cho các sĩ tử 2k6 tự tin chinh phục ước mơ của mình.

Trao gửi thông điệp "Xin Vía" - Chúc các sĩ tử 2k6 đỗ đạt

Trao gửi thông điệp - Chúc các sĩ tử đỗ đạt

SAPUWA muốn gửi gắm thông điệp

Hiểu được tâm lý lo lắng và mong muốn của các thí sinh trước kỳ thi quan trọng, SAPUWA muốn gửi gắm thông điệp "Xin Vía" đến các bạn. Mong rằng "vía" thi cử đỗ đạt sẽ giúp các sĩ tử thêm tự tin, bản lĩnh và gặt hái được kết quả tốt nhất trong kỳ thi đại học sắp tới.

SAPUWA tin tưởng rằng với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ từ gia đình, nhà trường và cộng đồng, các sĩ tử 2K6 sẽ tự tin bước vào kỳ thi và đạt được kết quả mong muốn. Chúc các bạn luôn giữ vững tinh thần, sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai!

Ngọc Tú - Marketing SAPUWA

zalo

Đặt hàng online

zalo