SAPUWA THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ ASEAN 2018

Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN tại Thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 51 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á - ASEAN, kỷ niệm 3 năm thành lập Cộng đồng Kinh tế ASEAN - AEC, hướng tới chào mừng Hội nghị “Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018” - WEF ASEAN 2018 với chủ đề “Tinh thần doanh nghiệp và Cách mạng công nghiệp lần thứ tư”.

Diễn ra từ ngày 18/7 đến 22/7 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC), Hội chợ triển lãm quốc tế ASEAN 2018 thu hút 160 doanh nghiệp Việt Nam và một số quốc gia thành viên thuộc khối ASEAN tham gia với 250 gian hàng.  Trong đó, mỗi quốc gia có các gian hàng bày bán các sản phẩm thế mạnh như :Singapore với các gian hàng lĩnh vực nông nghiệp, mỹ phẩm; Malaysia có các gian hàng chăm sóc sức khỏe; Thái Lan có các gian hàng thời trang, ẩm thực; Việt Nam có các gian hàng tiêu dùng, dịch vụ du lịch… SAPUWA vinh dự là đơn vị tài trợ chính thức, đồng thời là một trong những doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu tham gia giới thiệu, trưng bày các sản phẩm nước uống tinh khiết đạt chất lượng Quốc tế về An toàn thực phẩm ISO 22000:2005/HACCP đến bạn bè trong nước và quốc tế khu vực ASEAN, ASEAN+.

Đại diện các nước ASEAN cắt băng khai mạc

Là đơn vị tài trợ chính, đại diện SAPUWA - chị Mỹ Linh nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

Đại diện các nước ASEAN tham dự lễ khai mạc Hội chợ triển lãm

Giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến đông đảo bạn bè quốc tế

Các gian hàng ẩm thực hấp dẫn thu hút giới trẻ

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá cả phải chăng, đồng thời tư vấn, hỗ trợ cho người tiêu dùng trong việc nhận diện và lựa chọn sản phẩm Việt an toàn, chất lượng với dịch vụ tốt nhất, SAPUWA đã có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tham quan và mua sắm tại Hội chợ như: giảm giá lên đến 30%, Mua 4 tặng 1, và nhiều phần quà đặc biệt khác.

Khách hàng mua sắm các sản phẩm nước uống tinh khiết SAPUWA

Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các chương trình khuyến mãi

Tham gia Hội chợ lần này chính là cơ hội để SAPUWA giới thiệu các sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng đến với đông đảo người dùng trong và ngoài nước. Các nhân viên SAPUWA nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn và tiếp nhận những thông tin phản hồi từ khách hàng để từ đó, SAPUWA có thể cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, đáp ứng được tấm lòng tin yêu của người tiêu dùng.

Chị Lan Anh – Q.3 chia sẻ: “Chị thường xuyên đi Hội chợ để chọn lựa những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt cho gia đình. Được 1 bạn nhân viên tư vấn giới thiệu dùng nước Bình 5 Gallon, bây giờ nhà chị chỉ uống mỗi SAPUWA thôi”.

Anh Sahachat Kasemthang (Gian hàng ẩm thực Thái Lan) cho biết: “Với yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, ngoài các nguyên liệu sạch thì nguồn nước chế biến cũng phải được đảm bảo. Vì thế, mỗi lần đến Việt Nam tham gia hội chợ, gian hàng của tôi thường sử dụng những thương hiệu nước uy tín như SAPUWA để chế biến các món ăn”.

Hội chợ triển lãm quốc tế ASEAN là cơ hội để SAPUWA nói riêng và các doanh nghiệp nói chung tham gia giao lưu, quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của các quốc gia thành viên, qua đó thúc đẩy sản xuất hàng hóa, tăng cường quan hệ giao thương trong và ngoài nước, góp phần nâng cao kim ngạch xuất nhập khẩu. Đây cũng là động lực để SAPUWA không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và giúp người tiêu dùng nhận diện được những sản phẩm nước uống tinh khiết SAPUWA có chất lượng cao với giá thành hợp lý. Từ đó, SAPUWA có thêm nhiều cơ hội khẳng định vị trí, thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Kiều My - Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo