SAPUWA THAM GIA HỘI CHỢ -TRIỂN LÃM TÔN VINH HÀNG VIỆT 2023

BảTừ ngày 16-18/8/2023, SAPUWA  tham gia Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) với sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, UBND TP Hồ Chí Minh, UB MTTQ Việt Nam được diễn ra tại SECC (TP Hồ Chí Minh) quy tụ hơn 300 gian hàng đến từ 150 doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực ngành nghề chủ lực khác nhau như thực phẩm chế biến, đồ gỗ, dược phẩm, vật liệu xây dựng, du lịch, công nghệ…

 Dòng sản phẩm chủ lực của SAPUWA từ trước đến nay luôn và sẽ là các sản phẩm nước tinh khiết và nước ion kiềm được sản xuất với quy trình cực kỳ nghiêm ngặt với những công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm. Các sản phẩm mang tính chiến lược của SAPUWA trước đây và hiện nay đều bắt nhịp với xu hướng tiêu dùng ngày càng đa dạng của khách hàng.

 

Gian hàng SAPUWA tại hội chợ- triển lãm Tôn vinh hàng Việt

Bà Lê Thị Mỹ Linh ( thứ tự 5 từ phải sang trái) -Giám đốc phát triển kinh doanh SAPUWA đại diện doanh nghiệp nhận hoa cảm ơn và bảng vinh danh vì đã liên tục đồng hành cùng hội chợ trong suốt nhiều năm qua

Đến với gian hàng SAPUWA tại Hội chợ triển lãm lần này, quý khách hàng tham quan sẽ được dùng thử các sản phẩm nước SAPUWA…Các chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm cũng được áp dụng khi mua hàng trực tiếp tại gian hàng trong thời gian Hội chợ.

 

Hội chợ triển lãm Tôn Vinh Hàng Việt năm 2023 có chủ đề “Hàng Việt hướng ra Thế giới” với mục đích chính giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đạt “Thương hiệu vàng thành phố” và “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh”, kết hợp triển lãm sản phẩm ở các lĩnh vực chủ lực và tiềm năng trên địa bàn Thành phố. Được mong đợi sẽ là cầu nối kinh doanh hiệu quả, tạo cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác kinh doanh, hợp tác phát triển quan hệ thương mại và mở rộng thị trường trong, ngoài nước.

 

Thông tin chi tiết:

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM “TÔN VINH HÀNG VIỆT – NĂM 2023”

– Thời gian: Từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 8 năm 2023

– Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC

799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

– Vị trí gian hàng SAPUWA: Gian hàng số 38 – Hall A2

 

zalo

Đặt hàng online

zalo