SAPUWA THU HÚT HÀNG NGÀN KHÁCH THAM QUAN TẠI HỘI CHỢ SHOPPING SEASON 2023

Theo ước tính của ban tổ chức,  sẽ có hàng trăm ngàn lượt người dân đến tham quan, mua sắm tại gian hàng  SAPUWA trong suốt thời gian diễn ra hội chợ Shopping season 2023

Tối 20.6.2023, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM) diễn ra lễ khai mạc với  các chủ đề “Đặc sắc Tp Hồ Chí Minh”, " Sản phẩm du lịch của Thành phố" , do Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA) là đơn vị đồng tài trợ phối hợp cùng Sở Công thương TPHCM và các đơn vị có liên quan tổ chức.

Bà Lê Thị Mỹ Linh (thứ tự hai từ trái sang phải)- Giám đốc phát triển kinh doanh SAPUWA đại diện doanh nghiệp nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

Hội chợ diễn ra từ 20/6/2023 đến 25/6/2023, với quy mô khoảng 400 gian hàng thuộc 200 doanh nghiệp. Trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ có các hoạt động khuyến mãi hấp dẫn góp phần kích cầu mua sắm, đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

 

 

Gian hàng SAPUWA tại hội chợ Shopping season 2023

Đến tham gia cùng chương trình, các sẽ được tham gia chương trình "Vòng quay may mắn" với những phần quà cực kỳ hấp dẫn: Thùng SAPUWA+,  thùng 330ml, thùng 400ml, thùng 500ml,...ngay tại gian hàng,  chương trình dùng thử nước tinh khiết SAPUWA cũng khiến khách tham quan không thể bỏ qua, … Cùng đến tham gia chương trình để có những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ ngay tại gian hàng SAPUWA.

Hội chợ Shopping season 2023 là một điểm tham quan mua sắm sôi động cho người dân thành phố, cũng như du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp để khách hàng đến gần hơn với thương hiệu SAPUWA, trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, tốt nhất trong ngành nước uống tại Việt Nam; tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Thanh Thúy- Marketing SAPUWA

 

zalo

Đặt hàng online

zalo