SAPUWA tổ chức Lễ trao giải bóng đá Thanh niên 2017

Thiết  thực kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017), thực hiện hành động tháng công nhân của Công Đoàn từ ngày 01/04/2017 - 06/05/2017, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp Ban chấp hành chi đoàn Thanh niên Công ty TNHH Nước uống Tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) tổ chức Giải bóng đá Thanh niên SAPUWA lần 1 – năm 2017”,  nhằm phát triển phong trào tập luyện, thi đấu thể dục thể thao (TDTT) nói chung và môn bóng đá nói riêng, góp phần rèn luyện sức khỏe, tăng cường năng lực thể chất, vận động cho thanh niên trong đơn vị,  từ đó nâng cao hiệu quả lao động.

Đồng thời, thông qua giải đấu, xây dựng được đời sống văn hóa lành mạnh cho thanh niên Công ty, tăng cường tinh thần giao lưu, đoàn kết, học hỏi giữa các phòng ban.    

Tham dự giải lần này, có 6 đội bóng với trên 70 cầu thủ đến từ các Phòng ban và các TTPP,  gồm Ban kiểm soát, P. KT-SX, Kho  và các TTPP Quang Trung, Phú Mỹ Hưng, Xô Viết Nghệ Tĩnh, được khởi tranh từ 01/04/2017 tại sân bóng đá Quang Tuyền, đường Cây Trâm, Q. GV, TP. HCM và kết thúc vào ngày 29/04/2017 (các trận đấu diễn ra trong vòng 1 tháng). Các đội được chia làm 2 bảng đá vòng tròn 1 lượt, 4 đội có thành tích cao nhất mỗi bảng sẽ lọt vào vòng bán kết và loại tiếp tục trong vòng chung kết, còn lại 2 đội sẽ tranh giải vô địch và giải nhì.

Với mong muốn đưa  phong trào TDTT SAPUWA ngày càng phát triển sâu rộng và vững mạnh, đáp ứng nhu cầu văn hoá tinh thần của Công ty, trên nền tảng đó đưa thể thao của đơn vị ngày càng lớn mạnh theo hướng chuyên nghiệp hóa, Tổng Giám Đốc Lê Như Vũ luôn tích cực ủng hộ, ngoài việc trang bị dụng cụ, phương tiện TDTT còn hỗ trợ sản phẩm, tiền mặt và tạo điều kiện về thời gian cho cán bộ công nhân viên (CB-CNV) tham gia tập huấn các môn Bóng đá, Cầu lông, Bóng bàn, Billard, cờ tướng… để đi thi đấu các giải TDTT trong Quận và Thành phố  nhân các ngày truyền thống, ngày lễ lớn của đất nước. Các hình thức tập luyện được đông đảo CB-CNV Công ty yêu thích tập luyện, góp phần cổ vũ phong trào TDTT trong đơn vị ngày càng sôi động và phát triển hơn.

Chiều ngày 08/05/2017, tại hội trường SAPUWA, lễ trao “Giải bóng đá Thanh niên 2017” đã diễn ra trong bầu không khí phấn khởi và tràn đầy niềm vui.

Đến dự Lễ có  Tổng Giám Đốc Lê Như Vũ, Bí thư chi bộ Phạm Thị Hương Giang, Chủ tịch công đoàn Vũ Nam, Bí thư đoàn thanh niên Nguyễn Nam Mạnh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Nguyễn Thị Xuân Lan cùng các Anh, chị là trưởng các Phòng ban, Giám Đốc TTPP, các cầu thủ tham gia đội bóng cùng sự hiện diện đông đảo cổ động viên của các Phòng ban và Trung tâm.

 

Lễ trao giải “Bóng đá Thanh niên 2017” tổ chức tại Hội trường SAPUWA

Các đội thể hiện lối chơi đầy kỹ thuật với những tình huống bật, nhả, phối hợp đẹp mắt và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của cổ động viên trong và ngoài Công ty.

Để khuyến khích, động viên, cổ vũ các vận động viên đã cố gắng rèn luyện, tập dợt trong suốt mùa giải mà vẫn hoàn thành tốt công việc chuyên môn, Tổng Giám đốc SAPUWA đã biểu dương và ra Quyết định khen thưởng nóng các đội bóng đã đạt giải.

Tại lễ trao giải, Tổng Giám đốc Lê Như Vũ đã trao Cúp vô địch cùng tiền thưởng 3.000.000 đồng cho đội  KD – KHO – IT - TT. LG, Ban tổ chức cùng trao cờ giải nhì với tiền thưởng 2.000.000 đồng cho đội TTPP . Xô Viết Nghệ Tĩnhcờ giải ba với tiền thưởng 1.000.000 đồng cho đội TTPP Quang Trung.

Ngoài ra, còn có thêm Giải thưởng “Thủ môn xuất sắc nhất”  được trao cho anh  LÂM THANH BÌNH (Bốc xếp), “Danh hiệu vua phá lưới” thuộc về cầu thủ VÕ TRƯỜNG AN (Áp tải),  cả hai đều nằm trong đội bóng Phòng KD – Kho – IT - TT.LG với tiền thưởng là 200.000 đồng/ người

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Lê Như Vũ chúc mừng các Đội đã thi đấu hết sức mình trong mùa giải năm nay, đã tham gia với tinh thần thi đấu cao nhất, vui vẻ, trung thực và đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi và đầy hào hứng. Mục đích của giải là tạo một sân chơi lành mạnh, có tính chuyên nghiệp cho các đơn vị và sẽ được tổ chức thường niên, tạo đà để các vận động viên SAPUWA đủ sức để thi đấu với các  đơn vị TDTT không chỉ trong và ngoài Quận mà cả ở Thành phố.

Giải bóng đá năm nay được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty và đã trở thành một nét đẹp truyền thống đơn vị. Giải đã thể hiện hình ảnh hội tụ cho tinh thần đoàn kết, sức mạnh tuổi trẻ SAPUWA với thông điệp chung của toàn thể CB-CNV là quyết tâm hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu năm 2017 của bộ phận mình, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sản xuất, kinh doanh của Công ty.

 

Xuân Lan – Trợ lý TGĐ

zalo

Đặt hàng online

zalo