SAPUWA tổng kết khen thưởng năm 2016

Ngày 24/01/2017, tại Hội trường trụ sở chính, Công đoàn Công ty TNHH Nước uống Tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) đã tổ chức trọng thể buổi lễ phát thưởng năm 2016 với sự tham dự của Đại diện Ban Tổng giám đốc, các đoàn thể cùng đông đảo đội ngũ Cán bộ công nhân viên các Phòng ban. Đây là một hoạt động thường niên theo truyền thống bên cạnh rất nhiều quyết định khen thưởng“Nóng”, thưởng “Ngay” sau khi có kết quả các phong trào thi đua trong học tập, chuyên môn, lao động do Công đoàn phát động, hoặc những thành tích nổi bật về  doanh số, doanh thu, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, tiết kiệm, …  có giá trị thiết thực làm lợi cho Công ty, nhằm động viên và khích lệ tinh thần làm việc những tập thể và cá nhân xuất sắc đang làm việc tại SAPUWA.

Ra đời từ năm 1992 đến nay, SAPUWA đã lớn mạnh và trở thành doanh nghiệp có tiếng trong ngành Nước uống Tinh khiết đóng chai tại Việt Nam. Trên chặng đường 25 năm xây dựng thương hiệu, các thế hệ lãnh đạo của SAPUWA luôn tâm niệm: “Yếu tố con người là then chốt”. Mọi CB-CNV làm việc ở đây đều phải tuân thủ theo một triết lý kinh doanh “4 sạch” : Con người sạch, Nhà xưởng sạch, Sản phẩm sạch, Lợi nhuận sạch, trong đó  tiêu chí “Con người sạch” là ưu tiên số 1 của Công ty, được thể hiện bằng những phẩm chất văn hóa cao của mọi thành viên trong Công ty, đó là: luôn học hỏi, tận tụy trong công việc, trung thực, đoàn kết, tôn trọng kỷ luật, ….

Trên cơ sở quy định ban hành, huấn luyện chuyên môn cũng như sự hỗ trợ kiểm  soát của các cấp trưởng luôn theo dõi hiệu quả hoạt động của từng nhân viên, công tác thi đua khen thưởng luôn được SAPUWA đặt lên hàng đầu, nhằm mục đích phát hiện kịp thời những nhân tố tích cực, kèm theo những chính sách trọng dụng người tài, người có kinh nghiệm, người có tâm với công việc.. Điều này đã kích thích mỗi Cán bộ công nhân viên luôn phấn đấu để trở thành “người tốt” cả trong chuyên môn lẫn đời sống.Họ cảm thấy công sức, thành quả làm việc của mình luôn được quan tâm, được trân trọng và đánh giá đúng mức.vì vậy, họ không chỉ muốn làm ăn lâu dài với doanh nghiệp mà còn làm việc với ý thức sứ mệnh, vì một màu cờ sắc áo, vì mục đích chung là phát triển Công ty.

Chính vì vậy, SAPUWA sở hữu  một lực lượng lao động được đào tạo bài bản mang nhiều tính cống hiến, năng động, thành thạo chuyên môn, cần mẫn. Chính điều này đã tạo ra các sản phẩm có chất lượng và tạo được ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu SAPUWA trong giao tiếp với đối tác, khách hàng. Đó là việc thực hiện đầy đủ các cam kết đối với người tiêu dùng từ khâu nhập nguyên liệu, chế biến, đóng gói đến phân phối sản phẩm đều đảm bảo An toàn thực phẩm,  tuân thủ pháp luật từ việc bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động đến xử lý chất thải, tiếng ồn, … Có thể nói đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất góp phần đưa Công ty ngày càng mạnh mẽ và bền vững.

Vì vậy, đang trong thời điểm khó khăn này, trong lúc nhiều doanh nghiệp phải giảm lao động để giảm chi phí thì năm 2016, SAPUWA đã tuyển dụng thêm 135 lao động cho các Phòng ban, mở thêm nhiều Đại lý, đầu tư thêm máy móc thiết bị, xe tải giao hàng để đáp ứng yêu cầu sản xuất – Kinh doanh của đơn vị.

Dựa trên các tiêu chí như: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đoàn kết, tuân thủ nội quy, quy định Công ty, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua,  không để xảy ra các vụ việc gây ảnh hưởng xấu đến mọi hoạt động của đơn vị, trên cơ sở danh sách đề cử của cấp trưởng các phòng, ban, các Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn Vũ Nam phối hợp với Tổng giám đốc Lê Như Vũ đã công tâm, khách quan xem xét, tuyển chọn và đề nghị Liên đoàn Lao động Quận Gò Vấp tặng tiền mặt kèm Giấy khen vì “Đã có thành tích xuất sắc trong lao động và hoạt động công đoàn 2016”cho:

  • 02 tập thể là Phòng Kỹ thuật Sản xuất và Trung tâm Xô Viết Nghệ Tĩnh.
  • 43 cá nhân đại diện của từng Phòng ban, đơn vị..

Trong không khí ấm cúng của tình đồng nghiệp hòa cùng sắc Xuân rộn ràng của Tết Đinh Dậu 2017,  02 đại diện tập thể và 43 nhân viên xuất sắc bước lên bục nhận giải thưởng, trên môi ai cũng nở nụ cười.  Dù tỷ lệ bình bầu giới hạn, tập thể  không quá 16% trong tổng số các phòng ban chức năng và cá nhân không quá 20% trong tổng số lao động, không thể nào tuyên dương hết được những tập thể, cá nhân tiêu biểu của Công ty nhưng cũng không vì thế mà làm giảm đi sự gắn bó, sự cảm thông, gần gũi của các thành viên trong đại gia đình SAPUWA.

Người được vinh danh cũng như chưa được vinh danh cùng nắm tay nhau chúc mừng, cùng chụp hình lưu niệm trong không khí thật là vui, đầy ý nghĩa, bởi lẽ, ở SAPUWA, vinh quang của đồng nghiệp cũng chính là niềm vui, hạnh phúc của chính mình. Cả Công ty nói với nhau là sẽ tiếp tục cùng nhau nỗ lực làm việc nhiều hơn nữa, đồng lòng để phát huy những thành quả có được, quyết tâm đưa Công ty ngày càng tăng trưởng, doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước.

 

Xuân Lan – Trợ lý TGĐ

zalo

Đặt hàng online

zalo