TẬP HUẤN KIẾN THỨC VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2019

Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) đang trở thành một vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay. Cũng vì lẽ đó, một khi cơ sở sản xuất không đạt các điều kiện cần và đủ để đảm bảo VSATTP thì sản phẩm sẽ không thể tồn tại trên thị trường. Tuy nhiên, yếu tố con người là yếu tố đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo VSATTP của cơ sở, do đó việc cung cấp những kiến thức, những hiểu biết về VSATTP cho những người trực tiếp sản xuất là vô cùng quan trọng.

Hiểu được tầm quan trọng của VSATTP trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, ngày 27/07/2019 vừa qua, SAPUWA đã tổ chức buổi tập huấn về Vệ sinh an toàn thực phẩm cho hơn 100 CBCNV trực thuộc các phòng ban, các bộ phận đang làm việc tại công ty.

Tại buổi tập huấn, các nhân viên được anh Quốc Tiến – (GĐ HCNS) phổ biến, truyền đạt những kiến thức cơ bản về Luật an toàn thực phẩm, thực hành cách chế biến thực phẩm an toàn, tìm hiểu các nguyên nhân gây ô nhiễm, ngộ độc thực phẩm cùng các biện pháp đảm bảo VSATTP và phòng ngừa ngộ độc thực phẩm nói chung và đặc biệt áp dụng cho quá trình sản xuất nước uống tinh khiết của SAPUWA nói riêng.

Anh Quốc Tiến (GĐ. HCNS) chia sẻ những kiến thức chung về VSATTP cho các nhân viên

Cũng trong buổi tập huấn, những thắc mắc của nhân viên về VSATTP cũng được chị Tuyết Lang (Trưởng BP. Sản xuất) giải đáp tận tình. Ngoài ra, chị Lang còn chia sẻ thêm những quy định mới được ban hành, những thay đổi trong việc đánh giá chất lượng VSATTP tại doanh nghiệp.

Chị Tuyết Lang (Trưởng BP. Sản xuất) giải đáp những thắc mắc về VSATTP của nhân viên

 trong quá trình sản xuất

Sau khi được truyền đạt những kiến thức bổ ích, các nhân viên làm 1 bài kiểm tra về kiến thức VSATTP, đây cũng là tiêu chuẩn để các nhân viên SAPUWA được cấp giấy chứng nhận về kiến thức VSATTP.

Các nhân viên SAPUWA….

…đều nghiêm túc thực hiện bài kiểm tra VSATTP

Liên tục nhiều năm liền đến nay, SAPUWA đạt chứng nhận An toàn thực phẩm ISO 22000:2005/HACCP. Đặc biệt, thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn là nguồn nước an toàn trong cuộc sống hàng ngày cho bản thân và gia đình. Đạt được kết quả trên là nhờ SAPUWA luôn tuân thủ nghiêm túc các quy định về điều kiện cơ sở, đảm bảo điều kiện về trang thiết bị và đảm bảo điều kiện về con người, kiến thức, thực hành vệ sinh an toàn thực phẩm, không những được Ban lãnh đạo chú trọng, nghiêm túc thực hiện, mà còn được sự đồng lòng, chung sức của tất cả CBCNV đang làm việc tại SAPUWA.

Kiều My – Marketing

zalo

Đặt hàng online

zalo