CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBCNV THÁNG 6/2019

Chào tháng sáu những câu thơ tự bạch

Đón mưa về gột sạch bụi trần gian

Cho màu xanh cây trái chín ngút ngàn

Và nắng mới ngập tràn thêm sắc thắm

(Chào tháng 6 - Võ Sơn Lâm)

Tháng 6 về trong cái nắng cháy da cháy thịt, nắng như thiêu như đốt. Tháng 6 về trong những cơn mưa rào bất chợt, trong nỗi nhớ cồn cào về một thời cắp sách đến trường. Tháng 6 về trong ý niệm thời gian thực sự đã chuyển mình sang mùa Hạ. Mùa nắng thật nhiều mà mưa cũng rất đỗi quen thân.

Trái tim của những người sinh ra vào tháng 6  rất nhạy cảm. Họ nói chuyện rất nhẹ nhàng và từ tốn, rất lịch sự trong mọi mối quan hệ. Họ năng động và vui tính, hài hước và rất thân thiện. Những người sinh vào tháng 6 luôn dùng chính sự thân thiện để mở rộng những mối quan hệ của mình.

Thật may mắn khi có những thành viên sinh tháng 6 trong công ty, hẳn là các bạn đã mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho mọi người. Nhân dịp này, SAPUWA xin chúc các bạn sinh tháng 6 luôn vui vẻ, yêu đời, mạnh khỏe, nhiệt huyết trong công việc, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống các bạn nhé!

 

Niềm vui rạng rỡ trong ngày sinh nhật

Như thường lệ, ngày sinh nhật của tháng được tổ chức ngay tại hội trường công ty để chúc mừng các anh, chị, em có ngày sinh nhật trong tháng 6. Tiệc sinh nhật với thực đơn giản dị như bánh kem, hoa quả, nước ngọt...nhưng rộn ràng tiếng cười và tình cảm thân thương mà công đoàn SAPUWA gửi gắm đến tất cả những chủ nhân của tháng Sáu.

Mọi thứ cần thiết đã được BP. HCNS chuẩn bị chu đáo

Niềm vui mừng khi được nhận quà….

…và những tấm thiệp chúc mừng do chính TGĐ Như Vũ ký tặng

Mọi người đã có những giây phút vui vẻ bên nhau

Chương trình sinh nhật tháng 6 năm nay đã đem lại tiếng cười sảng khoái và tươi vui cho không chỉ riêng các bạn nhân viên có ngày sinh trong tháng 6 mà còn mang lại niềm vui cho tất cả mọi người trong gia đình SAPUWA. Những lời chúc mừng yêu thương, những món quà ý nghĩa mà Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty trao tặng sẽ là nguồn động viên vô cùng to lớn cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 6 này.

Đây cùng là cơ hội để gia tăng tinh thần đoàn kết và gắn bó của tập thể SAPUWA. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty tới đời sống tinh thần của nhân viên. Để rồi từ đó, mỗi CBCNV lại cố gắng phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào việc xây dựng SAPUWA ngày càng phát triển vững mạnh.

 

Kiều My - Marketing

 

zalo

Đặt hàng online

zalo