SAPUWA ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN ĐI BỘ NGÀY VÌ LỢI ÍCH ĐOÀN VIÊN 2019

Sáng ngày Chủ nhật 19/05/2019, hơn 100 CB CNV SAPUWA cùng với hơn 2.800 các Cán bộ Đoàn viên, CNVC-LĐ tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc, sinh viên các trường  Đại học/Cao đẳng, các đơn vị, doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn Quận Gò Vấp đã tham gia hoạt động đi bộ đồng hành chủ đề “Ngày lợi ích đoàn viên” 2019 được tổ chức tại khu dân cư City Land Center Hills - đường Trần Thị Nghĩ, P.7, Q. Gò Vấp.

 

Khai mạc chương trình Đi bộ “Ngày lợi ích đoàn viên” năm 2019 

Hưởng ứng lời kêu gọi của LĐLĐ quận Gò Vấp, SAPUWA đã tài trợ toàn bộ nước uống cho chương trình. Bên cạnh đó, hơn 100 CBCNV SAPUWA đã hăng hái tham gia vào hoạt động chạy bộ ý nghĩa này, góp phần tạo nguồn kinh phí chăm lo cho các mảnh đời CNVC-LĐ còn khó khăn, bệnh tật, tạo sự an tâm cho người lao động, giúp người lao động yên tâm công tác, gắn bó hơn và thu hút người lao động tham gia tổ chức Công đoàn.

 

Các CBCNV SAPUWA đã có mặt tại điểm tổ chức từ rất sớm

Hoà vào không khí đoàn kết, chung tay góp sức với các Công đoàn cơ sở trực thuộc quận Gò Vấp

Mặc dù có những cô chú, anh chị đã lớn tuổi, và phải tập trung từ sáng sớm nhưng ai nấy đều vui vẻ bởi được tham gia một hoạt động ý nghĩa. Quãng đường đi bộ khoảng 3km tại khu dân cư City Land Center Hills không làm khó được các CBCNV SAPUWA, ai nấy cũng hăng hái quyết tâm chinh phục đoạn đường đến cùng.

 

Tinh thần hăng hái đầy quyết tâm

Ai cũng tươi tắn và rạng rỡ

Nhận quà may mắn từ Ban tổ chức

Hoạt động đi bộ đồng hành cũng đã giúp các CBCNV SAPUWA có điều kiện để tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ thân thể, xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi hiểu biết lẫn nhau với các CNVC-LĐ trong địa bàn quận Gò Vấp. Đặc biệt, thông quá đó, mỗi CBCNV SAPUWA lại củng cố thêm tinh thần tương thân tương ái, đồng cảm và san sẻ với những hoàn cảnh còn khó khăn trong cuộc sống.

*******************

Thực hiện Kế hoạch số 13/KH-LĐLĐ ngày 01/4/2019 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận Gò Vấp về tổ chức các hoạt động “Tháng Công nhân” lần 11 năm 2019 kỷ niệm 44 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4), kỷ niệm 133 năm ngày Quốc tế lao động (1/5) và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 2//7/2019). Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận Gò Vấp phối hợp với Trung tâm Thể dục Thể thao và Trung tâm Văn hóa quận xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc đi bộ đồng hành với chủ đề “Ngày lợi ích đoàn viên” để tạo nguồn kinh phí thực hiện chương trình chăm lo CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, CNLĐ bị bệnh nan y hiểm nghèo.

Kiều My - Marketing

 

zalo

Đặt hàng online

zalo